พาส่อง Lineage 2M เปิดให้บริการแล้วในประเทศเกาหลีใต้ ทั้งระบบ iOS และ Android


Lineage 2M อีกหนึ่งตำนานที่ถูกเขียนใหม่บนมือถือ ให้เหล่าเกมเมอร์ได้กลับมารำลึกความหลังไปด้วยกันอีกครั้ง โดยเวอร์ชันก่อนหน้านี้จะเป็นการร่วมกันพัฒนากับทีมพัฒนาเจ้าอื่น แต่ใน Lineage 2M จะเป็นฝีมือการพัฒนาจากทาง NCSoft เลย ซึ่งในวันนี้พวกเขาก็พร้อมจะให้เหล่านักผจญภัยได้กลับมาออกเดินทางในเซิร์ฟเวอร์เกาหลีใต้อีกครั้งทั้งระบบ iOS และ Android


Lineage 2M เกมส์มือถือใหม่แนว MM0RPG Open World ฝีมือการพัฒนาจากต้นตำรับ NCSoft ที่จะพาคุณย้อนไปพบกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นก่อนเวอร์ชัน PC ที่เราเคยได้สัมผัสมา จึงทำให้ในครั้งนี้เราจะได้พบกับแผนที่ หรือ เมืองที่คุ้นตาในสภาพที่แปลกออกไปจากเดิม โดยจะมีตัวละครให้เราเลือกสร้าง 5 เผ่า ได้แก่ มนุษย์, เอลฟ์, ดาร์คเอลฟ์, ออร์ค และ คนแคระ ในแต่ละเผ่าเราจะสามารถเลือกคลาสเริ่มต้นได้ไม่เท่ากัน ถึงจะเป็นคลาสเดียวกันแต่คนละเผ่าค่าสถานะก็ไม่เหมือนกันด้วย ซึ่งนี่นับเป็นความน่าสนใจแรกที่ถูกนำกลับมาให้เราได้สัมผัสในเวอร์ชันนี้

นอกจากเมืองที่คุ้นตา ความแตกต่างของค่าสถานะของแต่ละเผ่าเรายังได้เจอกับระบบที่คิดถึงอย่าง ระบบกระสุนวิญญาณ ที่ช่วยเพิ่มความแรงในการโจมตีให้ตัวละครได้อย่างมาก ซึ่งจะช่วยให้เราเก็บเลเวลในช่วงแรกได้ง่ายขึ้น โดยการเก็บเลเวลใน Lineage 2M จะเก็บเลเวลง่ายขึ้นด้วยระบบการทำ เควสต์เนื้อเรื่อง ซึ่งนับว่าช่วยให้เราเก็บเลเวลในช่วงแรกได้ง่ายขึ้นมาก นอกจากนั้นทางทีมงานยังเคยเผยถึงตัวอย่าง ระบบสงครามตีปราสาท ที่น่าจะนำระบบสงครามปราสาทในเวอร์ชัน PC กลับมาปรับปรุงให้เราสนุกกันในเวอร์ชันนี้แน่นอน

ใครสนใจอยากลองเล่นเกมออนไลน์ใหม่ Lineage 2M สามารถดาวน์โหลดมาลองกันได้แล้ววันนี้จากสโตร์เกาหลีใต้ทั้งฝั่ง iOS และ Android สามารถเข้าเล่นได้โดย ไม่ต้องใช้โปรแกรม VPN ผู้เล่นในฝั่ง iOS สามารถเปลี่ยนไปที่สโตร์เกาหลีเพื่อดาวน์โหลดได้เลย ส่วนผู้เล่นฝั่ง Android สามารถดาวน์โหลดตัวเกมส์ผ่าน Tap Tap ได้เลย

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded