การโคจรมาพบกันของเหล่าไฟท์เตอร์ระดับตำนาน จาก THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR และ TEKKEN 7 พร้อมมาปะทะสุดเดือดแล้ววันนี้!

หลังจากเปิดตัวมาได้ไม่นาน เกมมือถือแนวแอคชั่น RPG สุดมันส์จากค่ายเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น อย่างเกม THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR ที่เปิดให้ดาวน์โหลดทั้งทาง Google Play และ App Store ก็ได้ประสบความสำเร็จและเป็นที่ชื่นชอบของเหล่าเกมเมอร์เป็นอย่างมาก และเนื่องในวาระพิเศษแห่งการเฉลิมฉลอง วันนี้เน็ตมาร์เบิ้ลได้ประกาศถึงการคอลลาโบสุดพิเศษที่ THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR ร่วมกับแชปเตอร์ใหม่ล่าสุดของเกมต่อสู้สุดมันส์อย่างเกม TEKKEN 7 จากบันไดนัมโคเอนเตอร์เทนเมนต์ ซึ่งทั้ง 2 เกมนั้นเป็นเกมต่อสู้ชื่อดังระดับตำนานที่กำเนิดมาตั้งแต่กลางยุค 90 และการคอลลาโบสุดพิเศษของตำนานทั้งสองในครั้งนี้นั้นนับได้ว่าเป็นการคอลลาโบแห่งประวัติศาสตร์ครั้งยิ่งใหญ่เลยทีเดียว!

ผู้เล่นสามารถรวบรวมสะสม ฝึกฝน และขึ้นสังเวียนต่อสู้ไปพร้อมๆ กับเหล่านักสู้จาก TEKKEN ซึ่งรวมไปถึง มิชิมะ เฮย์ฮาจิ, คาซามะ จิน, มิชิมะ คาซึยะ, อาร์เมอร์คิง, หลิง เสี่ยวหยู, และพอล ฟีนิกซ์ ได้ตั้งแต่วันที่ 26 พฤศจิกายน – 17 ธันวาคมนี้เท่านั้น นอกจากนี้บรรดาผู้เล่นใหม่ก็ยังสามารถเลือก 1 ใน 2 ไฟท์เตอร์ดาวเด่นอย่าง คาซามะ จิน หรือ ยางามิ อิโอริ 98 ในโหมดฝึกหัดได้ หรือสำหรับผู้เล่นเดิมนั้น ก็สามารถได้รับไฟท์เตอร์เหล่านี้ผ่านมิชชั่นอีเวนท์ได้อีกด้วย! 

ในส่วนของเหล่าไฟท์เตอร์อื่นๆ จาก TEKKEN นั้นสามารถได้รับผ่านดันเจี้ยนกิจกรรม TEKKEN และซูเปอร์มิชชั่น รวมไปถึงผ่านกล่องสุ่มไฟท์เตอร์ & แบทเทิลการ์ดของ TEKKEN ,โบนัสล็อคอิน, และรูเล็ตได้อีกด้วย แจกเต็ม จัดหนัก รับกันได้แบบจุใจกันไปเลย!

และในการอัปเดตครั้งนี้ THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR จะมีอะไรพิเศษมาเซอร์ไพรส์ผู้เล่นบ้าง ไปดูกันเลย!

  • พบกับไฟท์เตอร์มาใหม่จาก KOF ที่มีมาให้ผู้เล่นได้สะสม ได้แก่ :

กีส ฮาวเวิร์ด XIV  (เริ่มตั้งแต่วันที่ 26 พฤศจิกายนเป็นต้นไป)

MR. บิ๊ก 96 และ หลี ชางเฟย 99 (เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคมเป็นต้นไป)

  • กิจกรรมในช่วงระยะเวลา Thanksgiving Bonus (เริ่มตั้งแต่วันที่ 28 พฤศจิกายนเป็นต้นไป)
    ลดการใช้ AP ครึ่งหนึ่งสำหรับดันเจี้ยนโกลด์ (EASY, NORMAL, HARD)
    ได้รับทองเพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่าจากดันเจี้ยนโกลด์ (EXPERT)    
    ได้รับค่าความสนิทเพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่าจากสตอรี่โหมด
  • กิจกรรมโปรโมชั่น Black Friday
    แพ็กเกจเฉลิมฉลอง Black Friday มากถึง 3 แพ็กเกจที่มาพร้อมกับอัตราโบนัสสูง

เน็ตมาร์เบิ้ลมีความภูมิใจเป็นอย่างมากในการนำเสนอเกมแอคชั่น RPG สุดเร้าใจอย่างเกม The King of Fighters ALLSTAR เกมต่อสู้สุดมันส์ที่ท้าทายความสามารถของผู้เล่นด้วยเหล่าคู่ต่อสู้ฝีมือเยี่ยม เหล่าบิ๊กบอสตัวร้าย พร้อมทั้งบรรดาทีมคู่ต่อสู้ที่เป็นนักสู้ฝีมือฉกาจอีกมากมายที่มาอวดโฉมและประชันฝีมือการต่อสู้ด้วยศิลปะการต่อสู้สุดตื่นตาตื่นใจมากมายหลายแขนง ความตื่นเต้นที่มาพร้อมกับกราฟิกที่ทันสมัย สีสันสดใส และภาพแอนิเมชันเคลื่อนไหวสุดตื่นตาตื่นใจพร้อมนำทัพเหล่านักสู้มากกว่า 130 คนเข้าสู่สังเวียนให้แฟนๆ ได้สะสมและอัปเกรด เกม The King of Fighters ALLSTAR พร้อมจะย้อนรำลึกความหลังวันวานสุดเร้าใจชวนให้นึกถึงและส่งต่อความสนุกให้กับเหล่านักสู้หน้าเก่าสุดเก๋าและนักสู้หน้าใหม่สุดเจ๋งให้มาปะทะและชิงชัยเพื่อพิสูจน์ความเป็นจ้าวแห่งสังเวียนสุดเดือดได้แล้ว!   

ซึ่งตอนนี้มีเหล่าไฟท์เตอร์รวมกันทั้งสิ้นมากกว่า 100 ล้านคน จากผู้เล่นมากกว่า 14 ล้านคน! ซึ่งเพียงแค่ประเทศเกาหลีและประเทศญี่ปุ่นก็มียอดดาวน์โหลดมากถึง 2.8 ล้านคนแล้ว! และเกมระดับตำนานก็ได้กลับมาครองใจแฟนๆ อีกครั้งอย่างเต็มภาคภูมิ สุดยอดแห่งประสบการณ์แห่งความสนุก พร้อมมาระเบิดความมันส์พร้อมกันทั่วทั้งโลกแล้ววันนี้!

เกม THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วทั้งทาง Google Play และ App Store ในกว่า 175 ประเทศทั่วโลก และมีระบบซัพพอททั้งภาษาอังกฤษ ภาษาไต้หวัน ภาษาอินโดนีเซีย ภาษาไทย ภาษาสเปน ภาษาอิตาเลียน ภาษาฝรั่งเศส ภาษาโปรตุเกส ภาษารัสเซีย และภาษาเยอรมัน ให้เหล่าไฟท์เตอร์ได้เข้าถึงอารมณ์และสนุกแบบเต็มอิ่ม!

สามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเกม THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR ได้ทางเว็บไซต์ kofallstar.netmarble.com หรือติดตามข่าวสารของ THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR ผ่านทาง Facebook, Twitter, และ Instagram

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded