Glory Destiny Online เกมส์แนว 2.5D MMORPG สุดน่ารัก พร้อมลุยสู่ English market

ระยะหลังมานี้ ตลาดเกมส์ออนไลน์ที่พัฒนาจากประเทศแถบเอเชีย ได้แก่ ญี่ปุ่น , เกาหลี และไต้หวัน ได้ส่งออกสู่ English market มากยิ่งขึ้น นั่นก็เป็นผลดีต่อเกมเมอร์อย่างเราๆ เพราะจะได้เล่นเกมส์ออนไลน์ เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ (อย่างน้อยก็เข้าใจง่ายกว่าเนอะ ^ ^)

เกมส์ Glory Destiny Online ก็เป็นอีกเกมส์หนึ่งดังที่กล่าวมาข้างต้น โดยเป็นเกมส์แนว 2.5D MMORPG ภาพออกแนวน่ารักๆ ตามสไตล์ผู้พัฒนาชาวไต้หวัน จากค่าย X-Legend ผู้สร้างเกมส์ออนไลน์ที่เรารู้จักกันดีอย่าง Grand Fantasia Online และ Kitsu Saga จุดเด่นของเกมส์คงเป็นที่ระบบเผ่าพันธุ์ของแต่ละอาชีพ โดยสามารถแปลงร่างตัวละครของคุณให้เป็นสัตว์เทพช่วยในการต่อสู้ได้ด้วย

จาก Video ที่เห็นจะเป็นตัวอย่างในช่วง Closed beta ที่ไต้หวัน ช่วงแรกจะเป็นเรื่องราว Story เริ่มต้นของเกมส์

ปัจจุบัน Glory Destiny Online ได้มีการปรับปรุงเพิ่มจากเดิมได้แก่ เนื้อหาที่มากขึ้นและการหมุนกล้องเพื่อให้มุมมองที่เป็นอิสระแทนการใช้มุมมองแบบคงที่ เพิ่มการปรับปรุงคลาสให้ดีขึ้นพร้อมกับแผนที่ใหม่, เพิ่มไอเท็มต่างๆ

ข่าวดี เพื่อนๆ ที่อยากลองเล่น Glory Destiny Online ซึ่งตอนนี้ Koramgame ได้เปิด Closed Beta เซิร์ฟ SEA เมื่อวันที่ 3 มกราคมที่ผ่านมา และจะสิ้นสุดช่วงทดสอบวันที่ 10 มกราคม โดยสามารถลงทะเบียนได้ที่ http://gd.koramgame.com/

เครดิต เกมส์ออนไลน์ By mmoculture

Comment