[รีวิวเกมมือถือ]ศึกชิงสุดยอดตระกูลนินจา Ninja Story Legend

เกมแอคชั่นสไตล์นินจา คุณจะได้สร้างตัวละครนินจาฝึกหัดเข้าฝึกฝนในโรงเรียนนินจาเพื่อสอบเลื่อนขั้นในระดับที่สูงขึ้น ซึ่งในการฝึกฝนนั้นต้องจะต้องผ่านภารกิจสุดหินมากมาย ทั้งการต่อสู้ การสอบ การต่อสู้ และการผจญภัยต่างๆ สามารถร่วมฝึกฝนได้ใน   Ninja Story Legend

Ninja Story Legend นี้เป็นเกมแนว Action 2D ที่มีตัวละครจากการ์ตูนดัง นารูโตะ ซึ่งเราสามารถเล่นและใช้ทักษะนินจาในการต่อสู้ ซึ่งจุดเด่นของเกมนี้ก็คือสามารถเลือกตัวละครได้หลากหลายตั้งแต่ นารูโตะ ซาซึเกะ เนจิ หรือตัวอื่นๆอีก 9 คนทีเดียว โดยเนื้อเรื่องหลักๆก็คือเราจะเป็นนินจาฝึกหัดที่ต้องเข้าเรียนโรงเรียนสอนนินจากซึ่งต้องรับภารกิจการฝึกฝนทักษะการต่อสู้มากมาย รวมถึงการผจญภัยที่แสนท้าทายและตื่นเต้น

ตัวเกมนี้ค่อนข้างเล่นง่าย เพียงแค่กดปุ่มโจมตีค้าง ตัวละครจะโจมตีทำคอมโบต่างๆได้เลย สามารถกดปุ่ม Auto เพื่อทำการโจมตีอัตโนมัติหรือที่เรียกว่าเปิดบอทได้ตลอด ตัวละครจะใช้น้ำยาเติม HP ให้เองด้วย

สกิลของเกมนี้อาจจะไม่ค่อยเหมือนเกมอื่นๆ โดยกดโจมตีค้างสามารถใช้สกิลรัวๆได้ทันทีและสามารถอัพเกรดสกิลได้เมื่อมีระดับเพิ่มขึ้น ก็จะสามารถปลดล็อคสกิลได้เพิ่มขึ้น รวมถึงอัพเกรดสกิลได้

สำหรับใครที่กลัวว่าตัวเกมเป็นภาษาอังกฤษจะไม่เข้าใจเควสหรือภารกิจต่างๆ สบายใจได้ เนื่องจากตัวเกมมีระบบสอนที่ที่เป็นมิตรกับมือใหม่มากๆ และตัวเควสหรือภารกิจเองยังเป็นแบบ Auto ก็คือเราสามารถคลิกไปที่ภารกิจนั้นๆ ตัวละครจะเดินไปจุดเควสนั้นเลย เราเพียงคุยกับ NPC   หรือ กดโจมตีมอนสเตอร์ทำเควสต่อได้

โดยรวมแล้ว Ninja Story Legend น่าจะถูกใจหลายๆคน เพราะตัวเกมที่เล่นง่าย ไม่ซับซ้อน สามารถอัพเกรดอุปกรณ์ได้ง่าย ทำให้นึกถึงเกมนินจาออนไลน์บนเว็บเกมหนึ่งที่เคยเปิดสมัยก่อน ทั้งภาพน่ารักๆ ตัวละครให้เลือกหลายตัว เล่นง่าย ใครที่สนใจสามารถโหลดได้เลย ฟรี!
* สำหรับ แอนดรอย อาจจะต้องโหลดจากตัว APK เนื่องจากสโตร์ถูกปิดชั่วคราว แต่ของ iOS   สามารถดาวน์โหลดที่สโตร์ได้เลยครับ

Android