Gravity เปิด Assault Ragnarok ให้ทดสอบรอบ CBT ในเกาหลี อีกหนึ่งบรรยากาศของคนรัก RO


เปิด CBT ให้ได้ลองกันแล้วกับ Assault Ragnarok เกมส์มือถือจาก RO ทีใช้เทคโนโลยี HTML 5 ที่มีความน่าสนใจด้วยการใช้กราฟิกในแบบดั้งเดิมบนระบบการเล่นใหม่ ที่ต้องบอกว่ามันคือ RO แนว Idle ที่มีการเสริมความน่าสนใจเพิ่มมากขึ้น เอาเป็นว่าถ้าคุณเป็นคนที่ชื่นชอบเกมส์แนว Idle อยู่แล้ว หรือพอเล่นได้แต่รักใน RO เกมส์นี้ถือว่าน่าตามอย่างมาก แต่ถ้าคาดหวังจะได้เล่น MMORPG เเบบเต็มตัวเกมส์นี้ก็น่าจะต้องข้ามกันไป


Assault Ragnarok เกมส์มือถือแนว Idle MMORPG ที่นำกราฟิก และ ตัวละครจากเกมส์ออนไลน์ชื่อดังระดับตำนานอย่าง Ragnarok Online กลับมาให้เราได้สัมผัสกันอีกครั้ง โดยความน่าสนใจของเกมส์นี้จะอยู่ที่ตัวเกมส์จะนำทั้งตัวละคร อาชีพ มอนส์เตอร์ ไอเทม อุปกรณ์สวมใส่ รวมไปถึงแผนที่ที่เราคุ้นเคยกลับมาให้สัมผัสกันเต็มๆ แต่ไม่ต้องเหนื่อยกับการออกล่ามอนส์เตอร์ด้วยตนเองอีกต่อไปเพราะการต่อสู้ในเกมส์นี้จะเป็นแบบ Full Auto เช่นเดียวกับเกมส์แนว Idle MMORPG แม้จะไม่ออนไลน์อยู่แต่ตัวละครของเราก็สามารถเก็บเลเวล และ หาไอเทมสวมใส่ได้เช่นกัน ไม่เว้นแม้แต่ตอน PVP เองก็เป็นการต่อสู้แบบ Auto ด้วยเช่นกัน


สำหรับเวอร์ชันนี้คงต้องบอกว่าเป็นรูปแบบการเล่นทางเลือกที่น่าจะช่วยให้คนที่อยากสัมผัสบรรยากาศเมื่อครั้งวันวานแต่ไม่ได้มีเวลาเล่นมากมายแบบสมัยก่อนก็สามารถกลับมารำลึกความหลังกันได้แบบสบายๆ ก็ถือว่าไม่เลวเลยทีเดียว สำหรับใครที่อยากลองก็สามารถดาวน์โหลดผ่านโปรแกรม Taptap บนระบบ Android กันได้เลย


ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded