Manastorm: Arena of Legends เกมส์มือถือใหม่สุดเดือด ความสนุกแปลกใหม่ที่อยากให้ลอง


อยากให้คุณได้ลอง Manastorm: Arena of Legends เกมส์มือถือแนวใหม่ในสมรภูมิเดือดให้เหล่าขาบู๊ได้ลงมาตะลุยในสนามรบแห่งใหม่ ในบรรยากาศของสนามรบของเหล่านักเวทย์ ที่จะลงมาสาดเวทมนต์หลากหลายรูปแบบเข้าใส่กัน ใครชื่นชอบเกมส์มือถือแนวเอาตัวรอดบู๊มันส์ๆ ไม่ควรพลาด สามารถเข้ามามันส์ได้แล้วทั้ง iOS และ Android แล้ววันนี้


Manastorm: Arena of Legends เกมส์มือถือแนว Arena Battle ที่จะให้คุณสวมบทบาทของเหล่าจอมเวทย์ที่เราสามารถจัดเวทมนต์ลงสนามได้อย่างอิสระ ซึ่งในแต่ละเกมส์เรา สามารถเลือกเวทย์มนต์ลงสนามไปด้วย 6 ชนิด ซึ่งเราสามารถเลือกได้อย่างอิสระ ขึ้นอยู่กับแนวทางการเล่นของเราเอง โดยเราสามารถหาเวทย์ต่างๆ ได้จากการเปิดสมุดสุ่ม ซึ่งเราสามารถได้รับจากการเล่นโดนปรกติ ยิ่งมีแรงค์สูงโอกาสในการได้หนังสือระดับสูงที่จะให้เวทย์ระดับสูงก็ยิ่งมากขึ้น แต่หากใครไม่อยากรอกดเติมเงินเข้าไปเปิดกันได้เลย ซึ่งเราสามารถอัพเกรดเลเวลของเวทย์มนต์ได้จากการสะสมชิ้นส่วนเวทย์แล้วนำมาอัพเกรดได้


จากที่ได้ทดลองตัวเกมส์ Manastorm: Arena of Legends แม้จะยังไม่สมบูรณ์ 100% มีเพียงโหมดการเล่นเดียวให้เราได้เล่น ค่าสถานะของตัวละครก็ยังไม่มีให้เราดู หรือ ระบบในการหาเงินเข้าสู่เกมส์อย่างการแต่งตัวให้กับตัวละครก็ยังไม่มีให้เราได้เสียตังค์ แต่ก็ถือว่าระบบของเกมส์สนุกน่าติดตาม ยิ่งถ้าต่อไปมีการเพิ่มลูกเล่นให้มากขึ้นรับรองได้เลยว่าเกมส์นี้ก้าวขึ้นมาเป็นแถวหน้าของเกมส์แนว Battle Arena แน่นอน



ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded