TERA Classic เตรียมเปิดให้ลองในเกาหลี Kakao Games เปิดให้เกมเมอร์แดนกิมจิได้ลงทะเบียนกันแล้ว


กำลังจะมาแล้วจริงๆ ใช่มั๊ย TERA Classic เกมส์มือถือที่สร้างจากเกมส์ออนไลน์ชื่อดังที่โดดเด่นในเรื่องของกราฟิก และ เนื้อเรื่อง หลังจากมีข่าวมาเนิ่นนานจนหลายคนเริ่มถอดใจ ในที่สุดก็มีวี่แววที่ชัดเจนเสียทีเมื่อทางผู้ให้บริการอย่าง Kakao Games ได้มีการออกมาเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าในประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งนับเป็นการยืนยันได้อย่างหนักแน่นว่าเราจะได้เล่นเกมส์นี้กันแน่นอน


สำหรับ TERA Classic เป็นเกมส์มือถือที่สร้างจากเกมส์ออนไลน์ชื่อดังแนว MMORPG ขนาดใหญ่ที่มีความโดดเด่นในเรื่องของกราฟิก และ เนื้อเรื่องที่ยอดเยี่ยม ที่ถูกพัฒนาขึ้นโดย Lantu Games ทีมพัฒนาจากจีนเห็นว่าเป็นทีมพัฒนาจีนชื่อไม่คุ้น ก็อย่าเพิ่งคิดว่าแบบนี้คุณภาพจะลดลงหรือไม่ เพราะทีม Lantu Games เป็นทีมพัฒนาที่มีบริษัทยักใหญ่อย่าง LINE & Longtu มาถือหุ้นอยู่ครึ่งหนึ่งเลยทีเดียวไม่เจ๋งจริงบริษัทใหญ่ไม่ชายตามองแน่นอน


โดยเนื้อเรื่องในเวอร์ชันมือถือจะเป็นช่วงเวลาก่อนช่วงเวลาในเวอร์ชัน PC 20 ปี ซึ่งเป็นช่วงที่เกิดความขัดแย้งระหว่าง Dark Devan Empire และ Resistance Army ตัวเกมส์นั้นจะมาแบบ open-world mobile MMORPG ที่จะเน้นเนื้อหาไปที่ ระบบ Guild สายโซโลน่าจะเล่นยากพอสมควรเลยทีเดียว ในเวอร์ชั่นนี้จะมี อาชีพให้เราเลือก 4 อาชีพ ซึ่งแต่ละอาชีพน่าจะมีการล็อคเผ่าเอาไว้เราไม่สามารถเลือกเผ่าได้ ซึ่งยังไม่มีการยืนยันว่าเวอร์ชันนี้จะมีการเปิดให้บริการในประเทศอื่นด้วยหรือไม่คงต้องรอดูกันต่อไป


Cr : MMOCulture.com
ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded