สาวก Black Desert MOBILE เตรียมเฮ Pearl Abyss เปิดหน้าเว็ปไซด์อย่างเป็นทางการในรูปแบบภาษาอังกฤษ

 

งานนี้มีเฮเมื่อทาง Pearl Abyss ได้ออกมาประกาศทางหน้าแฟนเพจถึงการเปิดหน้าเว็ปไซด์ของเกมส์ Black Desert MOBILE ในรูปแบบภาษาอังกฤษอย่างเป็นทางการ ซึ่งนี่ก็นับได้ว่าเป็นการยืนยันอย่างชัดเจนว่าอีกไม่นานทางทีมงาน Pearl Abyss เตรียมเปิดให้บริการในรูปแบบ Global กันในอีกไม่นานนี้แน่นอน ใครรอข่าวดีเกมส์นี้กันอยู่อีกไม่นานนี้รอฟังกันได้เลย

 

Black Desert MOBILE เกมส์มือถือแนว MMORPG ที่สร้างจากเกมส์ออนไลน์ระดับ AAA ที่ถูกจับย่อส่วนมาลงในมือถือให้เราได้สนุกแม้จะย่อส่วนลงมาแต่กราฟิกรวมถึงความสนุกภายในเกมส์ยังคงรักษาระดับได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเฉพาะในส่วนของกราฟิกนั้นก็ถือได้ว่าอยู่ในระดับท็อปของเกมส์มือถือในปัจจุบันเลยทีเดียว แต่รายละเอียดระบบการเล่นต่างๆ กลับไม่ได้ถูกตัดทอนออกไปยังคงได้บรรยากาศของเวอร์ขั่น PC อยู่ไม่น้อยทั้งการต่อสู้กับบอส สงครามปราสาท การใช้ชีวิตในแคมป์ยังคงมีอยู่ครบถ้วน

 

แต่ก็มีหลายระบบที่เสริมเข้ามาอย่างเช่น ระบบ AI ที่จะช่วยให้เราต่อสู้กับมอนส์เตอร์ได้สะดวกมากขึ้น ใครที่ติดตาม Black Desert MOBILE อยู่รอกันได้เลยอีกไม่นานน่าจะมีข่าวดีอย่างเป็นทางการอออกมาแน่นอน สามารถติดตามรายละเอียดของเกมส์เพิ่มเติมได้ที่ www.world.blackdesertm.com/

 

 

 

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded