อย่ารอช้า Aion: Legions of War เกมส์มือถือกราฟิกเยี่ยมจาก NCSoft เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว

 

เตรียมตัวพบกับเกมส์มือถือกราฟิกระดับท็อปจาก NCSoft เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า Aion: Legions of War เกมส์มือถือแนวสะสมตัวละครที่เน้นไปที่ความสวยงามของกราฟิก และ เนื้อเรื่องที่เข้มข้น เตรียมเปิดให้บริการในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ ก่อนสิ้นเดือนนี้ ใครชื่นชอบเกมส์มือถือกราฟิกสวยๆ เล่นสบายๆ เตรียมตัวรอกันได้เลย

Aion: Legions of War เกมส์มือถือกราฟิกระดับท็อปแนว สะสมตัวละคร ที่อ้างอิงมาจากเกมส์ออนไลน์ฉบับ PC แนว MMORPG ที่ในช่วงหนึ่งถือว่าเป็นเกมส์ออนไลน์ที่มีกราฟิกยอดเยี่ยมที่สุด ซึ่งในเวอร์ชั่นมือถือนี้แม้จะไม่ได้เอารูปแบบการเล่นในฉบับดั้งเดิมมาให้เราได้สัมผัส แต่ก็ยังพาเหล่า ตัวละคร NPC และ มอนส์เตอร์ ที่เราคุ้นเคยกลับมาให้เราได้พบกันอีกครั้ง

แม้รูปแบบการเล่นจะดูไม่มีอะไรแตกต่างจากเกมส์มือถือแนวเดียวกันตัวอื่น แต่ก็ใช่ว่า Aion: Legions of War จะไม่มีจุดเด่นซึ่งอย่างแรกที่เราได้เห็นกันแบบชัดๆ นั่นคือฉากตอนที่ต่อสู้ที่ดูสะใจ ได้อารมณ์การล่าบอสเหมือนการเล่นบน PC ไม่มีผิด ใครสนใจอย่ารอช้าเพราะตัวเกมส์มีกำหนดจะเปิดให้บริการทั่วโลกในช่วงปลายเดือนนี้ 24 มกราคม 2562 รีบเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้ากันได้เเล้วที่ www.aionlegionsofwar.com สามารถติดตามรายละเอียดของเกมส์ได้ที่ www.facebook.com/aionmobile

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded