ออกล่าผีในโลกจริง Ghostbusters World พร้อมเปิดให้บริการทั่วโลกแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android

 

เมื่้อโลกเต็มไปด้วยภูติผีและวิญญาณพนักงานจากบริษัทกำจัดผี Ghostbusters World ก็ถึงเวลาต้องออกมาทำหน้าที่กันอีกครั้ง ซึ่งเราจะได้รับหน้าที่เป็นพนักงานของบริษัท Ghostbusters ที่ออกเดินทางไปกำจัดเหล่าผีร้ายที่ออกก่อกวนผู้คน ด้วยอาวุธสุดไฮเทคไม่เหมือนใคร ซึ่งเราต้องออกล่าผีจากสถานที่จริง แถมผีที่เราจับได้ยังสามารถนำมาใช้สู้กับผู้เล่นคนอื่นๆ ได้อีกด้วย

 

Ghostbusters World เกมส์มือถือใหม่ที่ให้เราออกล่าผีจากโลกจริงผ่าน ระบบ AR เช่นเดียวกับเกมส์ดังอย่าง Pokemon GO โดยงานนี้เราจะได้ออกจับผีแทนที่จะจับโปเกม่อน ซึ่งหากใครเป็นแฟนการ์ตูนเรื่อง Ghostbusters ก็จะได้ได้เจอกับเหล่าผีที่คุ้นเคย โดยเราจะต้องรับบทเป็นพนักงานของบริษัทกำจัดผีที่ต้องออกไปจัดการกับผีที่ออกมาสร้างความเดือดร้อนให้กับผู้คน โดยเราจะมีอุปกรณ์ชนิดพิเศษที่ใช้จัดการ ซึ่งจะมีทั้งการเล่นแบบลุยเนื้อเรื่อง ร่วมกับผู้เล่นอื่นในการจัดการบอส

นอกจากนั้นเรายังสามารถ จัดทีมของผีที่เราจับได้เพื่อต่อสู้ PVP กับผู้เล่นคนอื่นๆ สำหรับใครที่เป็นแฟนการ์ตูนอย่าง Ghostbusters หรือเบื่อจับโปเกม่อนกันแล้วสามารถเข้าไปโหลดมาจับผีกันได้แล้วทั้งระบบ iOS และ Android กันได้แล้ววันนี้

           

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded