เปิดเกมส์ล่าครั้งใหม่ DeathGarden เมื่อ 1 นักล่า ปะทะ 5 นักวิ่ง เปิดให้ทดลองเล่นฟรี 1 อาทิตย์ บนระบบ Steam แล้ววันนี้

 

สวนแห่งความตาย DeathGarden เปิดแล้วสนามล่าระหว่าง Hunter และ Runner แห่งใหม่ ที่เดือดกว่า เร็วกว่า มันส์กว่า เปิดให้ทดลองเล่นฟรี 1 อาทิตย์ ตั้งแต่วันที่ 14-21 สิงหาคมนี้ ใครสนใจก็รีบเข้าไปโหลดมาลองกันได้ที่ https://store.steampowered.com/app/555440/Deathgarden/

 

DeathGarden เกมส์ออนไลน์ใหม่แนว Competitive Asymmetric Action ที่มีการนำระบบเด่นจากเกมส์ดังอย่าง Dead by Daylight มาสร้างเป็นรูปแบบการเล่นของตัวเองได้อย่างลงตัว โดยเนื้อหาการเล่นนั้นจะคล้ายเดิมคือฝั่ง Runner จะต้องร่วมทีมกันทำภารกิจเพื่อหาทางเปิดประตูหนีเอาชีวิตรอดจาก Hunter แต่สำหรับ Runner ในเกมส์นี้จะค่อนข้างโดดเด่นด้วยลักษณะการเคลื่อนไหวของตัวละครที่สามารถ วิ่ง กระโดด ปีนป่าย ซ่อนตามพงหญ้า ได้อย่างว่องไว โดย Runner นั้นจะถูกแบ่งเป็น 3 Class ได้แก่ Support, Torment และ Control ซึ่งแต่ละ Class จะมีสกิลให้ใช้แตกต่างกันไป โดยสาย Support จะเน้นฮีล และ คอยสนับสนุนเพื่อนในทีม สาย Torment จะเน้นการก่อกวนอย่างการทำให้เพื่อนในทีมได้เห็น รวมถึงการลดการรับรู้ของผู้ล่าด้วย สาย Control จะเน้นการขัดขวางนักล่าด้วยการ Slow หรือการทำให้ Stun ซึ่งนอกจากเราจะต้องทำภารกิจหลักเพื่อเปิดทางหนี เรายังต้องเก็บกล่องตามแผนที่ ที่มีหลายแบบทั้ง เพิ่มกระสุน เพิ่มเลือด ที่สำคัญคือกล่องสีน้ำเงิน ที่จะเพิ่มค่าอัพเกรดให้เรานำไปอัพเกรดสกิลได้ที่เสาอัพเกรด เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับสกิลของเรามากขึ้น

 

ในส่วนของ Hunter เกมส์นี้จะมาเเบบอาวุธครบมือให้เราเลือก 3 สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นสายยิงรัวอย่าง Assault Rifles และ LMGS ของแรงระยะประชิดอย่าง Shotguns มัจจุราชระยะไกลอย่าง Sniper Rifles ผู้ล่าสามารถเลือกปืน 2 แบบเพื่อใช้ในสวนแห่งนี้ โดยนักล่าจะมี 2 สกิลหลักติดตัวมาเลยคือ สกิลเร่งความเร็ว ให้นักล่า และ สกิล Stun ที่จะทำให้ Runner ในระยะใกล้ล้มลงในช่วงระยะเวลาสั้นๆ ไม่เพียงเท่านั้นนักล่ายังสามารถเลือกสกิลลงมาใช้ในสนามได้อีก 1 สกิล ไม่ว่าจะเป็น การตั้งป้อม, หายตัว, วางระเบิด หรือ สกิลที่ใช้แสกนหา Runner คนที่อยู่ใกล้ที่สุดซึ่งจะทำให้เราเห็นผู้เล่นคนนั้นนาน 11 วินาที สำหรับหน้าที่ของ Hunter นั้นจะต้องขัดขวาง Runner ไม่ให้สามารถทำภารกิจได้สำเร็จซึ่ง Hunter จะสามารถส่ง Runner ที่ถูกโจมตีจนล้มลงไปยังแท่นประหารได้ ซึ่งเมื่อ Runner ถูกส่งไปถึงแท่นประหาร Hunter จะสามารถไปกดสังหารคนที่ถูกแขวนได้แบบทันที

 

แม้จะเป็นเกมส์แนวไล่ล่าระหว่าง นักล่า และ เหยื่อ เหมือนเกมส์ก่อนหน้าแต่ข้อโดดเด่นของ DeathGarden ที่ถูกเสริมเข้ามาด้วยการเคลื่อนไหวที่คล่องแคล่วว่องไวของตัวละครกลับทำให้บรรยากาศของตัวเกมส์นั้นแตกต่างได้อย่างมากใครที่ เบื่อหลบฆาตกร แอบฆาตกรกันแล้ว ก็ลองย้ายมาปีนป่าย ม้วนหน้า ลังกาหลังใน DeathGarden กันได้แล้ววันนี้เปิดให้ลองกันฟรี 14-21 สิงหาคมนี้ บนระบบ Steam หลังจากนั้นหากอยากเล่นต้องเสียเงินซื้อในราคา 499 บาท

เว็บไซด์หลัก : www.deathgardengame.com

แฟนเพจ : www.facebook.com/DEATHGARDENgame

 

 

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded