น่าเล่นอะไรเบอร์นั้น Ragnarok Online: Love At First Sight เกมส์มือถือเวอร์ชั่นใหม่ จากฝีมือการพัฒนาของ Tencent Games

 

เรียกเสียงฮือฮาได้เป็นอย่างดีเมื่อทาง Tencent Games ได้เผยอีกหนึ่งเวอร์ชั่นของเกมส์ออนไลน์ระดับตำนานในชื่อ Ragnarok Online: Love At First Sight เกมส์มือถือใหม่ที่นำโลกแห่งการผจญภัยกลับมาให้เหล่าเกมเมอร์ได้เพลิดเพลินกันอีกครั้ง เพื่อให้สมกับการกลับมาอีกครั้งของเกมส์ออนไลน์ระดับตำนานทางทีมงาน Tencent Games จึงได้เปิดตัวผลงานชิ้นนี้ภายในงาน ChinaJoy 2018 ซึ่งจาก Trailer ที่ถูกปล่อยมาให้เราได้ชมกันนี้ตัวกราฟิก ไอเทม เมือง ค่อนข้างชัดเจนเลยว่าเป็นการปรับปรุงจากเวอร์ชั่น PC มาได้อย่างไม่ขัดตา

สำหรับทีมที่ได้รับหน้าที่ในการพัฒนา Ragnarok Online: Love At First Sight ทาง Tencent Games ยังคงมอบหมายให้กับทาง Dream² ทีมที่เป็นผู้พัฒนา Ragnarok Online: Guardians Of Eternal Love ซึ่งเชื่อว่าน่าจะมีการนำระบบของเกมส์ในเวอร์ชั่นเก่ามาปรับปรุงผสมผสานให้เป็น RO ที่แตกต่างไป อย่างแรกที่เห็นได้ชัดคือเรื่องของ UI ที่ในเวอร์ชั่นนี้จะดูดีขึ้น แต่ที่น่าสังเกตุคือการวาง UI ของ Skill ในลักษณ์นี้เรามักพบได้ในเกมเมอร์ถือแนว Action และ เรายังได้เห็นการลากสกิลชนิด AOE เพื่อกำหนดพื้นที่โจมตีก่อนที่จะทำการร่ายอีกด้วย อีกจุดที่ทีมงานตั้งใจโชว์ให้เราเห็นคือ การลุยบอสแบบเป็นปาร์ตี้ ที่แค่เห็นก็ทำเอาคันไม้คันมือขึ้นมาเลยทีเดียว

 

ไม่เพียงแต่การล่าบอสในตัวอย่างเรายังได้เห็นถึงการเล่นสงคราม Guild War ที่ดูดุเดือดสะใจใช้ได้ และ มีแผนที่ที่แตกต่างกันซึ่งนั่นอาจจะเป็นการบอกใบ้ว่ามีหลายปราสาทให้เราได้ยึด นอกจากนั้นเรายังได้เห็นระบบเสริมความน่ารักไม่ว่าจะเป็น ชุดแฟร์ชัน หมวกที่คุ้นเคย และ พาหนะที่หลากหลาย แถมบางตัวยังมีลูกเล่นอย่างเจ้าหมีที่ไม่ได้ให้เราขี่แต่คุณหมีจะหิ้วเราไปแทน เหยี่ยวที่สามารถพาเราบินขึ้นไปบนท้องฟ้า และดูเหมือนว่าในเวอร์ชั่นนี้จะมีการพัฒนาในส่วนของจุดถ่ายรูปที่ได้นำ 2 จุดถ่ายรูปยอดฮิตอย่างพีระมิดยอดหัก และ เกาะลอยได้ กลับมาเป็นโลเคชั่นให้เราปีนขึ้นไปถ่ายรูปกันด้วย แม้จะไม่ได้มีการเปิดเผยถึงรายละเอียดของตัวเกมส์ที่ชัดเจนแต่จากตัวอย่างที่เราได้เห็นจาก Trailer ก็บอกได้เลยว่าเวอร์ชั่นนี้น่าจะไม่ธรรมดาแน่ๆ เตรียมรอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้เลย

 

 

Cr : MMOCulture.com, GamerBraves.com

ข่าว เกมส์มือถือใหม่ by Game-Ded