Pokemon Quest ดินแดนแห่งใหม่ของเหล่าโปเกม่อน พร้อมเปิดให้บริการทั่วโลกวันนี้ทั้ง iOS และ Android

 

เกมส์มือถือใหม่ Pokemon Quest ที่จะพาเหล่าเทรนเนอร์ผู้หลงไหลในโปเกม่อนไปพบกับความสนุกในรูปแบบใหม่ พร้อมเปิดให้เราได้ออกผจญภัยทั่วโลกกันแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android โปเกม่อนเทรนเนอร์ที่คิดถึงเหล่ามอนส์เตอร์ในกระเป๋า ก็เข้าไปโหลดมาลุยกันได้เลย

 

Pokemon Quest เกมส์มือถือใหม่แนว Action RPG ที่นำเหล่าโปเกม่อนในเวอร์ชั่นเริ่มต้นอย่าง Red, Green, Blue มาให้เราได้พบเจอกันอีกครั้งในรูปแบบของตัวละครแบบกล่องสุดน่ารัก โดยข้อมูลของเหล่าโปเกม่อนอย่าง ระบบการแพ้ธาตุ ค่าสถานะ ท่าโจมตี และ การพัฒนาร่าง ยังคงถูกอ้างอิงมาจากเวอร์ชั่นก่อนๆ ใครที่ยังไม่ลืมข้อมูลเหล่านี้ก็สามารถนำมาใช้ประโยชน์ได้ใน Pokemon Quest ด้วยเช่นกัน

 

แต่ถึงอย่างนั้นก็ใช่ว่าจะไม่มีอะไรใหม่ๆ ให้เราได้เล่น เพราะในเวอร์ชั่นนี้เราจะสะสมเหล่าโปเกม่อนได้จากการ ทำอาหาร เพื่อล่อให้โปเกม่อนน้อยใหญ่เข้ามาเป็นเพื่อนกับเราเท่าที่ได้เห็นจะมีอาหารให้เราทำมากกว่า 10 สูตร โดยแต่ละสูตรจะสามารถดึงดูดโปเกม่อนได้แตกต่างกันไป นอกจากนั้นยังมี ระบบหินเสริมความสามารถ ที่เพิ่มได้ทั้งค่าสถานะตัวละคร เพิ่มได้ทั้งผลของสกิลได้อย่างหลากหลายรูปแบบ การสลับสับเปลี่ยนหินเพื่อให้ได้โปเกม่อนที่มีความสามารถอย่างที่เราต้องการจึงนับเป็นความสนุกรูปแบบใหม่ที่จะได้พบในเวอร์ชั่นนี้

 

หลังจากได้ลอง Pokemon Quest ก็รู้สึกได้เลยว่าทางทีมพัฒนาได้นำเกมส์มือถือแนว Action RPG มาเพิ่มเติมรายละเอียดลงไปเล็กน้อย แต่กลับให้อารมณ์ที่สนุกได้อย่างแปลกใหม่ ยิ่งนำตัวละที่เป็นที่รู้จักกันดีมาผสมด้วยแล้วยิ่งทำให้เกมส์นี้นับเป็นอีกหนึ่งเกมส์ที่เหล่าคนรักโปเกม่อนควรมีติดเครื่องเอาไว้เลยทีเดียว

 

            

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment