Revelation Online อัพเดทใหม่ First Contact พร้อมเพิ่มโหมดการเล่นแบบ cross-server

ข่าวจากบริษัทผู้เผยแพร่เกมเจ้าใหญ่ในตลาดโลกอย่าง My.com ได้ออกมาประกาศถึงเซิร์ฟเวอร์ใหม่ล่าสุดของเกม Revelation Online ซึ่งเป็นเกมแนว แฟนตาซี fantasy MMORPG เกมเด่นเกมดังที่ฮิตที่สุดของค่ายเลยก็ว่าได้

อันที่จริงการเพิ่มเซิร์ฟเวอร์ใหม่นั้นเป็นส่วนหนึ่งของการอัพเดทของ Revelation Online ที่ใช้ชื่อว่า First Contact นั่นเอง โดยจะมีการเพิ่มฟีเจอร์เล่นแบบ cross-server เข้ามาในบางโหมด ได้แก่โหมด Arena และ Battlegrounds ซึ่งสามารถอัพเดทและเล่นได้แล้ววันนี้ รวมถึงจะยังมีระบบ auction house และ guild tournament ที่จะเป็นแบบ cross-server ตามมาในอีกไม่ช้า

เกม Revelation Online อัพเดท First Contact เพิ่มอะไรบ้าง?

โหมดการเล่น Arena แบบ cross-server

นั่นคือผู้เล่นสามารถต่อสู้ PvP ทั้งแบบ 3v3 หรือ last-man-standing (ผู้รอดคือผู้ชนะ) ด้วยการได้ทุกเซิร์ฟเวอร์

โหมดการเล่นแบบ 10v10 Darkwood Vale

ในโหมดนี้ จะชนะได้ด้วยการเลือกชุดภารกิจ หรือเลือกมอนสเตอร์ที่จะกำจัด หรือจะผสมระหว่าง 2 อย่างนี้ก็ได้ โดยภายในอารีน่าจะแบ่งออกเป็น 2 สนาม สนามละ 1 ทีม แต่ละสนามจะได้เจอกับเหล่าบอสทั้ง 4 ของ Darkwood Arena และผู้เล่นในทีมจะต้องช่วยกันกำจัดบอสของฝั่งตรงข้ามให้ได้ และจะต้องป้องกันบอสของฝั่งเราจากการโจมตีของศัตรูให้ได้ด้วย!

โหมดการเล่นแบบ 20v20 Iron Precipice Blitz

ในโหมดนี้จะมีจุดเพิ่มทรัพยากรอยู่ใน map ทั้งหมด 5 ที่ด้วยกัน แต่ละทีมจะต้องแข่งกันเก็บคะแนนให้เร็วที่สุด ทีมไหนได้ครบ 1,000 แต้มก่อนจะเป็นผู้ชนะ

 

โหมดการเล่นแบบ 30v30 Machinist’s Gauntlet

โหมดนี้จะเป็นการเล่นแบบทีมที่มีขนาดใหญ่ นั่นคือ 30 ผู้เล่นต่อ 1 ทีม จะต้องร่วมมือกันกำจัด Dragon Orb ที่ตั้งอยู่ในจุดสูงสุดในอาณาเขตของศัตรู

 

 

 

source: Revelation Online – First Contact update goes live with new server and cross-server features

Comment