ได้เวลามันส์ MU Legend เซิร์ฟเวอร์ Global เปิดให้บริการทั่วโลกแล้ววันนี้ พร้อมเซิฟเวอร์รองรับทุกภูมิภาค

 

หลังจากปล่อยให้แฟนๆ รอคอยมาอย่างยาวนานในที่สุดก็ถึงเวลาหวนรำลึกถึงความหลังกันอีกครั้งกับภาคต่อของเกมส์ออนไลน์ชั้นแนวหน้าที่หลายคนยังคงคิดถึงกับภาคต่ออย่าง MU Legend เกมส์ออนไลน์ใหม่ กับตำนานที่ยังคงมีบทต่อไป

 

โดยเนื้อเรื่องในภาค MU Legend เปิดมาก็ได้เจอโครงเรื่องแบบที่ฮิตอยู่ในปัจจุบันเมื่อเหล่าผู้กล้าจากตำนานไม่อาจต้านทานปีศาจร้าย จึงส่งตัวเราที่เป็นความหวังเดียว ไปสู่ห้วงเวลาที่แตกต่างเพื่อให้เราเป็นคนปราบปีศาจร้ายให้สิ้นไป โดยภาคนี้จะเริ่มด้วยตัวละคร 5 ตัวละครได้แก่ Dark Lord, Blader, War Mage, Whisperer และ Spellbinder ซึ่งแต่ละตัวละครจะสามารถ เลือกใช้อาวุธได้ 2 รูปแบบ สกิล รวมถึงรูปแบบการเล่นก็จะแตกต่างกันไปพอสมควร

 

การเก็บเลเวลในช่วงต้นนั้นจะเน้นไปที่การ เก็บเลเวลจากการทำเควสต์ เช่นเดียวกับเกมส์ MMORPG สมัยใหม่ จะมีทั้งการ ลงดันเจี้ยน และ ล่ามอนส์เตอร์ในแผนที่เปิดทั่วไป ขอบอกว่าดันเจี้ยนใน MU Legend จัดว่าท้าทายอยู่บ้างเล็กน้อย ถ้าเผลอก็มีตายได้เหมือนกัน นอกจากนั้นตัวเกมส์ยังมีระบบ Rune เพิ่มความสามารถให้สกิลไม่ว่าจะเป็นเพิ่มความแรง เพิ่มเจาะเกราะ เพิ่มคริ เราสามารถเลือกเสริม Rune ได้ตามแนวทางการเล่นของเรา หรือใครที่คิดถึง ระบบปีก แอบเห็นว่าพอใส่แล้วตัวละครจะไม่เดินเหมือนกับภาคแรก

 

จุดเด่นที่น่าสนใจของ MU Legend จะอยู่ที่ ระบบ Soul ซึ่งเราจะสามารถเก็บ Soul LV ไปพร้อมกับเลเวลตัวละครโดยระบบนี้เพื่อเลเวลอัพ เราจะได้แต้มสำหรับการอัพเกรดสกิลประเภทติดตัวซึ่งมีหลายหมวดให้เราเลือกอัพ ทั้งเพิ่มการโจมตี เพิ่มการป้องกัน เพิ่มความสามารถในการรีเจนเลือด/มานา หรือ เพิ่มความสามารถในการรับ EXP และ เงินในเกมส์ ซึ่งระบบนี้จะทำให้เราสามารถอัพเกรด Soul นี้จะทำให้เราสามารถสร้างตัวละครในแบบที่เราต้องการได้

 

สำหรับสาวก MU ท่านใดที่อยากเข้าไปสัมผัสรูปแบบใหม่ของเกมส์ออนไลน์ที่คิดถึงก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดมาทดสอบกันได้แล้ววันนี้ที่ http://mulegend.webzen.com แต่ขอเตือนเอาไว้ก่อนว่าระบบการเล่นนั้นค่อนข้างเปลี่ยนแปลงไปเยอะพอสมควรแต่ก็มีบางส่วนที่ทำให้หวนรำลึกถึงความหลังกันได้อยู่บ้าง

 

 

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded

Comment