DaVinci Online เกมส์ FPS ยุค Renaissance เข้าสู่ตลาดอเมริกาเหนือและยุโรปแล้ว!!

DaVinci Online หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ Project Renaissance เกมส์ Shooting ที่จะพาคุณสู่ยุค Renaissance ซึ่งเป็นยุคที่ศิลปะมีความสวยงาม และดูหรูหราที่สุด สำหรับ DaVinci Online นั้นถือเป็นเกมส์สุดรักสุดหวงของ Bridea

ทีมพัฒนาอย่าง Bridea นั้นเป็นทีมที่ฟอร์มตัวขึ้นมาโดยมีเหล่านักพัฒนามือเก๋าจาก Webzen เป็นแกนหลักของทีม ร่วมกับกราฟฟิค Engine ระดับสุดยอดอย่าง Unreal 3 ทำให้เราสามารถคาดหวังกับเกมส์ DaVinci Online ได้มากเลยทีเดียว

ความแจ่มแจ๋วของเกมส์ DaVinci Online นี้คงจะอยู่ในเรื่องของบรรยากาศภายในเกมส์ ที่เรียกได้ว่าเราไม่เคยได้พบได้เห็นจากเกมส์แนว FPS ไหนๆมาก่อน เนื่องจากเหล่าตัวละครในเกมส์นี้นั้นอาศัยอยู่ในสมัย Renaissance ทำให้ตัวละครเหล่านี้นั้นจะมีการแต่งตัวที่หรูหรา รวมทั้งสิ่งปลูกสร้างต่างๆก็จะดูยิ่งใหญ่อลังค์การและสวยงาม ส่วนผู้ที่ได้สิทธิ์ในการเปิดให้บริการนี้ในแถบ อเมริกาเหนือ และ ยุโรป นั้นเป็น Publisher สายเลือดจีนอย่าง ChangYou หนึ่งในผู้ให้บริการรายใหญ่อีกรายหนึ่ง

และเพื่อเป็นการแสดงถึงความพร้อมของ ChangYou จึงมีการประกาศกล่าวว่าเกมส์ออนไลน์เกมส์นี้นั้นจะสามารถทดสอบ CBT ได้ก่อนที่จะสิ้นสุดปี 2012 นี้แน่นอน สำหรับแฟนๆชาวไทยที่สนใจคนต้องรอกันอีกหลายเฮือกกว่าจะได้สัมผัสกับเกมส์เช่นนี้ แต่ตอนนี้ก็มีเกมส์ดีๆ เกมส์เจ๋งๆ ทะยอยกันออกมาเรื่อยๆ ยังไงก็เล่นเกมส์ที่ออกมาเเล้วรอไปก่อนได้เนอะ ^^

เดรดิต เกมส์ออนไลน์ By mmoculture

DaVinci Online

Comment