ยืนยันแล้ว! Seven Knights II เวอร์ชั่นเกมมือถือ mobile MMORPG ปล่อยคลิปตัวละคร Rudy และ Eileene เรียกน้ำย่อย

ในที่สุดก็มีการเผยแพร่คลิปตัวอย่างของเกม Seven Knights II ที่จะมาในรูปแบบของเกม mobile MMORPG ออกมาแล้วนะคะ มีมาให้ชมกัน 2 คลิปเลยทีเดียว โดยเนื้อหากจากคลิปเป็นการแนะนำตัวละคร 2 ตัวจากเกมต้นฉบับในภาคแรก ได้แก่ Rudy และ Eileene

 

 

แน่นอนว่าตัวละครทั้งสอง ได้รับการยืนยันแล้วว่าจะมาปรากฎในเกม Seven Knights II อย่างแน่นอน โดย Seven Knights II จะเป็นเกมมือถือแนว mobile MMORPG และมีการปรับปรุงรูปแบบการต่อสู้เพื่อมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้ถึงใจผู้เล่นมากขึ้นด้วย

เรื่องราวใน Seven Knights II นี้ จะเป็นการย้อนอดีตไป 30 ปีก่อนเหตุการณ์ในภาคแรก โดยตัวเกมจะเน้นที่ตัวละครแบบเดี่ยวๆ มากกว่าการรวมทีม ตัวละครแต่ละตัวก็จะมีสไตล์การต่อสู้แตกต่างกันไป รวมถึงสกิลที่ใช้ก็เป็นความสามารถเฉพาะตัว เช่น Rudy ที่มาในฐานะตัวแท้งค์ มีเกราะป้องกันตัวแน่นหนา และสมควรเป็นผู้นำในการเข้าต่อสู้ และในส่วนของ Eileene จะถนัดในการต่อสู้ระยะใกล้ โดยมีอาวุธประจำตัวคือหอกและกริช  ที่มีพลังพิเศษจากสายฟ้า

Seven Knights II จะถูกเผยแพร่โดย Netmarble และรายละเอียดอื่นๆเพิ่มเติมนั้น คาดว่าจะมีการอัพเดทออกมาเรื่อยๆ ยังไงอย่าลืมติดตามเพจ Game-ded แล้วคุณจะได้รู้ทุกความเคลื่อนไหวก่อนใคร!

source: Seven Knights II – Rudy and Eileene introduction trailers revealed for mobile sequel

Comment