เตรียมพบกับ Alvo เกมยิง FPS ออนไลน์แนว Counter Strike บนอุปกรณ์ VR ในปี 2018

ค่ายเกมอินดี้ที่ชื่อว่า Mardonpol Inc ได้ปล่อยคลิปตัวอย่างของเกม Alvo ออกมาให้ได้ชมกันเมื่อไม่นานมานี้ โดยเป็นเกมบน VR ในรูปแบบ FPS (First-Person-Shooter) และจะมีกำหนดการเปิดตัวภายในปี 2018 บน PlayStation VR, Oculus Rift และ HTC Vive

ถ้าให้เปรียบเทียบก็คงต้องบอกว่า Alvo ดูคล้ายคลึงกับเกม FPS ยอดฮิตอย่าง Counter-Strike: Global Offensive มากเลยทีเดียว แต่อย่างที่บอกไปแล้วว่า Alvo จะพัฒนามาสำหรับอุปกรณ์ VR เท่านั้น

ภายในเกมจะมีโหมดการเล่น 3 แบบ ได้แก่ Search and Destroy โหมดนี้จะแบ่งผู้เล่นออกเป็น 2 ทีม ทีมละ 5 คน เป้าหมายคือการส่งผู้เล่น 1 คนไปวางระเบิดในฐานของฝ่ายตรงข้าม อีกโหมดหนึ่งคือ Free 4 All โหมดนี้คุณจะอยู่ตัวคนเดียว เป้าหมายคือต้องฆ่าทุกคนให้หมดจึงจะเป็นผู้ชนะ และโหมดสุดท้าย Domination

 

ทีมพัฒนา Mardonpol กล่าวในงานว่า “บางโหมดของเกมถูกพัฒนาออกมาเพื่อหวังเอาใจคอเกม Counter-Strike และ Rainbow Six: Siege และบางโหมดก็เอาใจแฟนๆ Call of Duty  ด้วย พวกเราจึงหวังว่า Alvo จะตอบโจทย์สำหรับผู้เล่นทุกคนที่ชื่นชอบแนวเกม Online FPS โดยเฉพาะผู้เล่นบน VR ที่ยังต้องมีการเติบโตเพิ่มขึ้นต่อไปในอนาคต”

หากเกมเมอร์ท่านใดที่สนใจ Alvo สามารถไปลงทะเบียนเพื่อเข้าทดสอบเวอร์ชั่น beta ได้ที่นี่

 

source: Close-quarters Military Shooter Alvo Set to Launch in 2018

Comment