Winter is Coming ของแท้ Game of Thrones: Conquest เกมส์มือถือจากซีรี่ย์ดังฉบับลิขสิทธิ์เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้

 

ซีรี่ย์ชื่อดังแห่งยุคอย่าง Game of Thrones สานต่อความมันส์สู่เกมส์มือถือในชื่อ Game of Thrones: Conquest โดยฉบับลิขสิทธิ์แท้จาก HBO นั้นได้ถูกมอบหมายให้ Warner Bros Game เป็นผู้พัฒนา และ ให้บริการ โดยขณะนี้ Game of Thrones: Conquest ได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเป็นที่เรียบร้อย แต่จะเปิดให้ทดสอบเมื่อไรยังไม่มีกำหนด

Game of Thrones: Conquest เป็นเกมส์มือถือแนวสร้างเมือง สร้างทหาร จัดตั้งกองทัพ ออกไปบุกยึดพื้นที่ รวบรวมทรัพยากรมาเสริมสร้างความมั่นคง และ เข้มแข็งให้กับเมืองของเรา สำหรับผู้เล่นที่คุ้นเคยกับเกมส์ในรูปแบบนี้แล้วคงต้องบอกว่าระบบการเล่นไม่แตกต่างจากเกมส์อื่นที่เราเคยเจอ แม้จะเป็นเกมส์ฉบับลิขสิทธิ์แต่เท่าที่ตามหาข้อมูลของเกมส์นี้จะเห็นตัวละครจากซีรี่ย์ออกมาในลักษณะของ NPC ซึ่งเชื่อว่าแค่นี้คงยังไม่สะใจเหล่าสาวก GOT แน่นอน ถ้าสามารถสะสมตัวละครที่รักมาให้เราสะสมเป็นแม่ทัพออกรบหรือช่วยเหลืองานในเมืองก็น่าจะถูกใจเหล่าสาวก GOT กันมากขึ้นอีกมาก

 

นอกจากตัวละครที่จะออกมาให้เราได้เห็นกันบ้างแล้ว แผนที่ภายในเกมส์จะอ้างอิงมาจากในซีรี่ย์ รวมไปถึงเหล่ามอนส์เตอร์ตามแผนที่ก็พยายามรวบรวมสัตว์ร้ายจากในซีรี่ย์มาไว้ภายในเกมส์ไม่ว่าจะเป็นหมี หมาป่า หรือแม้แต่ White Walker ก็ตาม ใครสนใจจะเข้าร่วมสงครามครั้งนี้ในดินแดนแห่ง GOT ก็เข้าไป ลงทะเบียนล่วงหน้า กันได้ที่ www.gotconquest.com สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่หน้า แฟนเพจ www.facebook.com/GoTConquest

 

 

Cr: PROAPK

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment