Nexon ปล่อยเกมมือถือใหม่ Battlejack เกมการ์ด RPG เล่นแบบไพ่แบล็คแจ็ค ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้

ผู้ให้บริการเกมระดับโลก Nexon และผู้พัฒนาเกม Grand Cru ได้ออกมาประกาศข่าวการเปิดให้บริการเกมมือถือใหม่ล่าสุด Battlejack เกมแนวแฟนตาซีผสมเกมการ์ด (Card Battle RPG) โดยเปิดให้บริการทั้งบนระบบ iOS และ Android สำหรับเกมนี้ก็จะให้ประสบการณ์การเล่นแบบแปลกใหม่กว่าเดิม เป็นการผจญภัยตามภารกิจในตำนานต่อสู้กับเหล่าปีศาจในโลกแฟนตาซีที่มีชื่อว่า Midgard

ผู้เล่นสามารถเก็บสะสม ผสม และพัฒนาฮีโร่เพื่อให้ทีมแข็งแกร่งขึ้นได้ เพื่อที่จะบุกลุยด่านที่มากกว่า 100 เลเวล สำหรับเกมเพลย์นั้นค่อนข้างจะแปลกกว่าเกมการ์ดหรือเกม RPG เกมอื่นๆ เนื่องจากใช้วิธีการเล่นเหมือนเล่นไพ่แบล็คแจ็ค (คล้ายไพ่ป็อก21) ทำให้ผู้เล่นสนุกกับการวางแผนเลือกฮีโร่มากยิ่งขึ้นด้วย

สำหรับระบบ PvP ของเกมนี้ ผู้เล่นจะสามารถต่อสู้กับผู้เล่นอื่นได้ แต่ไม่ใช่แบบ real-time โดยสามารถหาสมบัติ ไต่ลำดับ ranking แข่งขันกับผู้เล่นอื่นได้เหมือนเกมทั่วไป และแน่นอนว่ามีระบบกิลให้ผู้เล่นเข้าร่วมเก็บเลเวลกิลเพื่อรับรางวัลพิเศษต่างๆ

สำหรับใครที่สนใจเล่นเกม Battlejack ตอนนี้คาดว่าตัวเกมจะยังไม่เปิดให้ประเทศไทยดาวน์โหลดได้ ดังนั้นสามารถไปโหลด apk เล่นกันก่อนได้โดยคลิก >ที่นี<

 

 

 

 

 

ชื่อเกม: Battlejack

ประเภทเกม: Card Battle RPG

ดาวน์โหลด:

 

 

 

Fanpage: https://www.facebook.com/battlejackofficial/

Comment