CrushMon เกมมือถือใหม่แนว RPG จาก Nexon เปิดให้ลงทะเบียนเล่นล่วงหน้าแล้ว

CrushMon 10-02-17-001

CrushMon เกมมือถือแนว Action RPG ใหม่ล่าสุดจากทางผู้ให้บริการเกมระดับโลก Nexon ขณะนี้ได้เปิดให้ผู้เล่นลงทะเบียนเล่นเกมล่วงหน้าแล้วบนหน้าเว็บไซต์ทั้งแพลตฟอร์ม iOS และ Android (ลงทะเบียน >คลิก<) ขณะนี้เกมนี้ได้เปิดให้ทดลองเล่นในช่วง soft-launch ในประเทศแคนาดา มาเลเซีย เนเธอร์แลนด์ ฟิลิปปินส์ และคาดว่าจะเปิดให้เล่นได้ทั่วโลกเร็วๆนี้

หากมีผู้ลงทะเบียนถึงจำนวนที่กำหนด ก็เตรียมตัวรับไอเทมในเกมฟรีๆไปได้เลยตอนช่วงเปิดเกม หากถึง 50,000 คน ก็จะได้รับ 100 Gem หากถึง 100,000 คน จะได้รับชุดคอสตูม Limited Edition และหากถึง 200,000 คน เตรียมตัวรับเซ็ทปีกไปเลยฟรีๆทันที

CrushMon 10-02-17-004

CrushMon นำผู้เล่นสู่เกาะลอยฟ้า อาณาจักรที่กำลังถูกรุกรานจาก God of Darkness ผู้ที่ต้องการจะปกครองทุกอย่างอยู่ใต้ความมืด ผู้เล่นจะรับบทเป็นฮีโร่ที่จะนำแสงสว่างกลับมาโดยการซัมม่อนสัตว์เลี้ยงเพื่อต่อสู้กับกองทัพความมืด รับประกันคุณภาพความสวยงามของกราฟิกสร้างโดย Unity 3D

CrushMon 10-02-17-002

ฟีเจอร์เด่นของเกม CrushMon

  • ฮีโร่ที่มีอาชีพโดดเด่น: ภายในเกมมีฮีโร่ให้เลือกเล่น 4 ตัวละคร โดยมีอาชีพที่แตกต่างกัน ได้แก่ Ares อาชีพ WarriorKain อาชีพ Archer, Tyria อาชีพ Sorceress และ Marin อาชีพ Hammerer
  • สัตว์เลี้ยงทรงพลัง: สัตว์เลี้ยงที่จะมาช่วยผู้เล่นต่อสู้ เพิ่มความแข็งแกร่งของสกิลในการต่อสู้
  • อัพเกรดและปรับแต่งฮีโร่: รางวัลจากเควสต่างๆที่ให้ผู้เล่นนำไปปลดล็อคสกิล, สัตว์เลี้ยง, soul stone, อาวุธ และอื่นๆ ผู้เล่นสามารถอัพเกรดตัวละครได้และยังปรับแต่งตัวละครสวมใส่คอสตูมเพิ่มเติมได้อีกด้วย
  • PvP และ real-time co-op gameplay: ผู้เล่นสามารถ PvP กับผู้เล่นอื่นได้ รวมถึงการลงดันเป็นปาร์ตี้พร้อมๆกัน
  • เนื้อหาที่มากมาย: มีแผนที่ให้ผจญภัยมากกว่า 100 แห่ง มีทั้งหมู่บ้านหรือหอคอยอันไร้จุดจบทั้งในส่วน co-op และ PvP

CrushMon 10-02-17-003

สำหรับใครที่สนใจเกม CrushMon ก็รีบไปลงทะเบียนเล่นล่วงหน้าได้เลย จะได้ถึงยอดได้รับไอเทมฟรีๆ เพราะอย่างไรเกมนี้รับประกันคุณภาพความสนุกจากทาง Nexon แน่นอน

ชื่อเกม: CrushMon

ประเภทเกม: Action RPG

แพลตฟอร์ม: iOS/Android

Website: http://crushmon.nexon.com/en

Fanpage: https://www.facebook.com/crushmon.nexon

Comment