เลือกก๊กไหนดีใน Loong Craft เกมมือถือ MMORPG สุดอลัง เปิดตัวเต็มรูปแบบแล้ววันนี้

001

เปิดเกมกันอย่างเต็มรูปแบบกันแล้วกับ Loong Craft เกมมือถือ MMORPG ในเวอร์ชั่นภาษาไทยจากค่าย GMthai ที่เพิ่งจะจัดงานเปิดตัวไปอย่างอลังการเมื่อไม่กี่วันก่อนวันนี้เราจะพาไปส่องตัวเกมกันอีกครั้ง ว่าที่ได้รับขนานนามว่าเป็นเกมสามก๊กอันดับต้นๆ ของเอเชียนั้นจะเจ๋งแค่ไหนไปดูกัน

002 003

            เริ่มเกมมาอันดับแรกแน่นอนต้องทำการเลือกตัวละครที่ชอบ ก๊กที่ใช่กันก่อน ซึ่งในเกมนี้จะมีทั้งหมด 4 สายอาชีพด้วยกัน ในแต่ละอาชีพก็สามารถเลือกเพศได้ว่าจะเป็นเพศชายหรือหญิง รวมไปถึงสลับก๊กที่อยากอยู่ได้อีกด้วย

อาชีพแรก ขุนศึก เป็นสายโจมตีระยะประชิด สำหรับขาบู๊ที่เน้นการต่อสู้แบบลุยแหลก แถมยังมีทักษะการป้องกันในระดับดีเยี่ยมเหมาะไว้จัดวางเป็นทัพหน้าของกองทัพ ที่สำคัญตัวละครเพศหญิงของอาชีพนี้สวยมากเลยทีเดียวแหละ

004 005

            อาชีพที่ 2 ราชนภา เป็นสายเวทย์มนต์  สายควบคุมประจำกองทัพ ใช้อาวุธหลักคือคฑา เน้นการโจมตีระยะไกล สามารถควบคุมศัตรูให้หยุดนิ่งได้ มีพลังธาตุประจำตัวเป็นธาตุน้ำ ก็จะมีสกิลที่เกี่ยวข้องกับน้ำ มีพลังทำลายล้างสูง แต่พลังชีวิตต่ำ หลบดีๆ ล่ะ

006 009

            อาชีพที่ 3 มังกรขจี นักเวทย์ถนัดการต่อสู้ระยะประชิด สายควบคุมประจำกองทัพ ใช้อาวุธหลักคือทวน เคลื่อนไหวรวดเร็ว เล่นอาวุธแรงๆ ในการต่อสู้ เรียกว่าสายอาชีพนี้ไวเป็นลิงเลยทีเดียว ใครไม่ชอบเกมช้าๆ ก็แนะนำจ้า

008

007

            อาชีพสุดท้าย นวศุภร แหมชื่ออาชีพแต่ละอันนี่เหมือนเราอยู่ในโลกแห่งวรรณคดีมาก สายนี้เป็นนักธนูนั่นเอง อาวุธก็แน่นอนต้องเป็น ธนู เน้นการโจมตีระยะไกล เป็นสายซุ่มที่มีความแม่นยำสูง ใครที่ไม่ชอบรบแบบเผชิญหน้าก็แนะนำสายนี้ละกัน

010 011

            ด้านโหมดของการเล่นของเกมนี้ก็มีทั้งแบบ PVP ต่อสู้กับผู้เล่นด้วยกันเองทั้งแบบเดี่ยวและแบบกลุ่มเป็นศึกระหว่างก๊ก และโหมด PVE ตะลุยดันเจี้ยนผ่านด่าน ตามหาวัตถุดิบในการมาอัพเกรดอุปกรณ์การแต่งตัวของเรา เพื่อเพิ่มเลเวลให้ตัวละคร แนะนำว่าในช่วงแรกๆ ให้เล่นตามเควสไปก่อน เป็นการกดรับแล้วระบบจะพาไปหาเควสเองได้แบบอัตโนมัติไม่ต้องงมให้ยาก

012 013 014

            ระบบอื่นๆ ของเกมที่ขนมาเพียบ แน่นอนว่าเกมนี้เป็นเกม 3D ที่มีภาพกราฟิกสวยงามย่อมต้องทิ้งไม่ได้กับเรื่องแฟชั่นใน ระบบศัสตรา เป็นระบบเพิ่มความสวยงามภายนอกให้ตัวละครและเพิ่มพลังรบให้ตัวละครไปด้วย ระบบอุปกรณ์ ก็จะเป็นพวก เข็มขัด รองเท้า สร้อย เป็นต้นที่เราต้องตามล่าวัตถุดิบมาอัพเกรดเพื่มเพิ่มความสามารถให้ตัวละคร ระบบปีกเทพ ตามชื่อเพิ่มความสวยและความเทพ ระบบไพ่ สำหรับนักสะสมไว้เพิ่มคุณสมบัติให้ตัวละคร  ระบบพรสวรรค์ เป็นระบบสูงสุดของการอัพเดทอุปกรณ์ ใช้ค่ากลยุทธ์ เงิน และเลเวล ในการอัพ

015 016 017

            นี่เป็นระบบเบื้องต้นสำหรับมือใหม่หัดเล่นเท่านั้น ก็สมคำล่ำลือกับการเป็นเกมที่โด่งดังในเอเชียเพราะจัดเต็มทั้งระบบ ทั้งกราฟิก ที่บรรยายในรอบเดียวไม่หมด ขอติดไว้ในครั้งหน้า แต่ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเกมแนวสามก๊กที่สนุกใช้ได้เลยทีเดียว

app_store_badge

Google

https://www.facebook.com/gmthailc

logo

 

Comment