Burst Horde เกมมือถือ Action RPG ผสม MOBA กับคาแรกเตอร์ตัวละครสุดน่ารัก

001

วันนี้ขอพาไปส่องเกมมือถือใหม่มาแรง Burst Horde เกมแนว 3D Action RPG ผสม MOBA แบบ Real – time เป็นการรวบรวมเหล่าฮีโร่ที่เราคุ้นเคยมาไว้ในรูปแบบน่ารัก สดใส มาดูกันว่าการผสมผสานความมันส์ระหว่างเกมการต่อสู้แบบ Action RPG กับการทำลายฐานแบบฮาร์ดคอร์เกมเมอร์ของแนว MOBA จะเป็นอย่างไร มาดูกัน

002 003

            การเริ่มต่อสู้ในเกมนี้เราสามารถจัดทีมตัวละครลงได้ทั้งหมด 3 ตัว เป็นตัวหลัก และตัวสนับสนุนอีก 3 ตัว เข้าสู่การผจญภัย แต่ละด่านจะมีข้อกำหนดในการเล่นต่างกัน เช่น ต้องปราบศัตรูให้ได้ภายในเวลากำหนด ห้ามเล่นจนเลือดหมด เป็นต้น ถึงจะเคลียด่านนั้นๆ ได้ จะได้ดาวตามข้อจำกัดที่เราสามารถทำได้

004 005

            รูปแบบการต่อสู้จะเป็นแบบกึ่งอัตโนมัติ ตัวละครที่เราไม่ได้ควบคุมอยู่จะโจมตีได้เอง หรือเราจะควบคุมเองบังคับทิศทางด้านซ้าย และควบคุมการโจมตีและการใช้สกิลทางด้านขวา ตัวละครแต่ละตัวก็จะแบ่งเป็นสายต่างๆ ทั้งโจมตี สายสนับสนุนพลังชีวิต ต้องบอกว่าสกิลของตัวละครในเกมนี้มีให้ศึกษาเยอะมาก

006 007

            ยังมีระบบการสู้แบบดันเจี้ยนพิเศษ ไล่ระดับความยากไปเรื่อยๆ ไปล่าของและช่วงชิงความเป็นหนึ่งในหอคอย จะมีของแรร์ๆ รออยู่ ระบบ PVP ต่อสู้กับผู้เล่นแบบ Real – time เก็บแต้มมาแลกของได้

008 009

          เราสามารถนำของที่หามาได้มาอัพเกรดความสามารถ โดยที่เมื่อเราใส่ของ อุปกรณ์ หรือเครื่องแต่งกายให้ตัวละครเรียบร้อยแล้ว เมื่อเราอยากเปลี่ยนตัวละครก็ไม่ต้องถอดของออกเพื่อไปใส่ตัวใหม่นะ สามารถกดเปลี่ยนตัวละครได้เลย โดยที่ของยังอยู่ และระบบการอัพสกิลที่สามารถอัพให้ตัวละครได้เรื่อยๆ อย่าลืมกดล่ะ

010 011

            การเปิดกล่องสุ่ม สามารถเปิดฟรีในระดับธรรมดาได้ทุกๆ วัน วันละประมาณ 5 ครั้ง แต่ถ้าอยากเปิดระดับแรร์ก็ต้องเติมเงินลงทุนเอาหน่อย การได้มาซึ่งฮีโร่ตัวใหม่มาได้จากการรวบรวมเศษของตัวละครมาสร้างเป็นตัวใหม่ หรือเปิดกล่องสุ่มเอานั่นแหละ

012 013

            โดยรวมเป็นเกมที่มีระบบครอบคลุมเยอะมากจริงๆ ผสมผสานการต่อสู้ระหว่าง Action RPG ผสม MOBA แต่เอาจริงๆ ก็เน้นหนักไปทาง RPG ในแบบที่เราคุ้นเคยมากกว่า อีกทั้งตัวฮีโร่และสกิลก็จะไปคล้ายคลึงกับฮีโร่ที่เราคุ้นเคยอยู่หลายตัวอยู่นะ อยากรู้ก็ต้องลองไปเล่นดูเอง เอาเป็นว่าก็เป็นเกมที่น่าลองในช่วงนี้เหมาะสำหรับคนที่ไม่ติดขัดเรื่องภาษา เพราะเกมนี้ยังไม่มีภาษาไทยนะจ๊ะ

app_store_badge

Google

logo

Comment