“Mega-สงครามสัตว์เลี้ยง” ออกผจญภัยล่ามอนสเตอร์กันเถอะ

001

เปิดให้ดาวน์โหลดอย่างเป็นทางการ พร้อมติด Rank Top Free เป็นที่เรียบร้อย กับเกม Mega-สงครามสัตว์เลี้ยง เกมมือถือ RPG ที่รวบรวมเอาตัวละครมอนสเตอร์จากการ์ตูนชื่อดังของญี่ปุ่นมาไว้มากมาย ผู้เล่นจะต้องสวมบทบาทเป็นเทรนเนอร์ออกเดินทางผจญภัยไปกับมอนสเตอร์คู่ใจ เพื่อต่อสู้ ล่ามอนสเตอร์ หาคู่หูหรือเพื่อนใหม่ระหว่างทาง และนำมอนสเตอร์เหล่านั้นมาพัฒนาเพื่อออกไปต่อสู้ต่อไป

002 003

                ใน Mega-สงครามสัตว์เลี้ยง รูปแบบการเล่นจะอยู่ที่ การจัดทีมมอนสเตอร์ เริ่มต้นเราจะมีเพียงแค่ 3 ตัวเล่นไปสักระยะก็จะจับมอนสเตอร์หรือสุ่มมาเพิ่ม นำมาจัดทีมได้สูงสุดทั้งหมด 5 ตัว เพื่อเดินทางเข้าสู่แผนที่ผจญภัยตามด่านต่างๆ ในโลกของมอนสเตอร์

004 005

            การต่อสู้จะเป็นแบบ Turn-Base อัตโนมัติ สามารถกดเร่งความเร็วในการต่อสู้ได้ และเราจะทำหน้าที่ควบคุมการปล่อยสกิลท่าไม้ตายของมอนสเตอร์แต่ละตัวเมื่อแถบพลังด้านล่างเต็ม มอนสเตอร์แต่ละตัวจะมีความสามารถในการต่อสู้ระยะใกล้หรือไกลแตกต่างกัน ก็ให้ดูความเหมาะสมให้ดีตั้งแต่ตอนจัดทีมนั่นแหละ

006 007

            และเมื่อจบเกมจะได้รับรางวัลเป็นไอเทม มอนสเตอร์ตัวใหม่ หรืออุปกรณ์สำหรับการนำมาอัพเกรดเพิ่มเลเวล ตีบวกมอนสเตอร์ ตีบวกอุปกรณ์ หรือผสมมอนสเตอร์ตัวที่สุ่มมาเหมือนกันเพื่อให้ได้ตัวที่แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น คาแรกเตอร์มอนสเตอร์ในเกมออกแนวน่ารัก คงถูกใจนักสะสมเลยแหละ

008 009 010

            โหมดการเล่นของเกมนี้มีหลายรูปแบบ ทั้งการผจญภัย สนามประลอง เรือสำราญ หอกระดิ่ง ระบบวิวัฒนาการ ทั้งแบบสู้คนเดียว สู้กับเพื่อน หรือเมื่อเล่นจนถึงเลเวล 25 จะสามารถสร้างหรือเข้าร่วมกิล์ดกับเพื่อนๆในเกมได้

011 012 013

            รูปแบบกราฟิกของเกมนี้จะเป็นแบบ 2D เน้นความน่ารักสดใสของเหล่ามอนสเตอร์ ให้กลิ่นอายการ์ตูนที่เราคุ้นเคยเป็นอย่างดี เหมือนย้อนความทรงจำไปสมัยเด็กๆ เสียงดนตรีประกอบนี้รับรองว่าแฟนพันธ์ุแท้การ์ตูนฟังแล้วต้องรออ๋อแน่นอน ซึ่งตอนนี้ตัวเกมปล่อยให้ดาวน์โหลดแล้วทั้งในระบบ iOS และ Android จ้า

app_store_badge

android_download

logo

Comment