เปิดตัว “พาลาดิน” คลาสใหม่แห่ง ZENONIA S

ZenoniaS

Zenonia S: รอยแยกแห่งกาลเวลา อัพเดต v1.2.0 เปิดตัว “พาลาดิน” คลาสใหม่ล่าสุดให้เล่นเป็นครั้งแรกไปสดๆ ร้อนๆ เมื่อวันที่ 3 มี.ค. ที่ผ่านมา และก็พลาดไม่ได้ที่เราจะต้องมารีวิวให้ผู้เล่นได้รู้กันว่า “พาลาดิน” จะดุเด็ดเผ็ดมันส์ขนาดไหน เอ้า อย่ารอช้า มาดูกันเลยดีกว่า

พาลาดินเป็นนักรบที่ได้รับพรแห่งแสง ผู้ใช้พลังอันศักดิ์สิทธิ์ปกป้องพรรคพวกจากศัตรูทั้งหลาย ส่วนอาวุธสำหรับคลาสนี้ แน่นอนว่าต้องเป็นค้อนและโล่ศักดิ์สิทธิ์ ทำให้พาลาดินสามารถใช้ได้ทั้งสกิลโจมตีและสนับสนุน เรียกได้ว่าเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่มีคลาสไหนใน Zenonia S เหมือนเลยทีเดียว

 

ZenoniaS1

ในเมื่อเกริ่นมาขนาดนี้ ถ้าไม่พูดถึงสกิลก็คงจะไม่ได้แล้ว สำหรับสกิลสายโจมตี คงจะหนีไม่พ้นสกิล โล่กระแทก และ สวรรค์บันดาล ที่จะสร้างความเสียหายรุนแรงจนเหล่าศัตรูต้องร้องขอชีวิต ในขณะเดียวกัน สกิล ดินแดนศักดิ์สิทธิ์ และ อนุสรณ์เปี่ยมพร ที่เป็นสายสนับสนุน จะช่วยฟื้นฟูพลังชีวิตและป้องกันการติดสถานะผิดปกติ ใช้แล้วหายห่วง ไม่ต้องกลัวตายเลย

นอก จากพาลาดินแล้ว อัพเดตครั้งนี้ยังมีการปรับโหมดล่าบอสให้สะดวกขึ้นกว่าเดิมอีก โดยได้มีการเพิ่มระบบลงอัตโนมัติด้วยปาร์ตี้เดิมเข้ามา หัวหน้าปาร์ตี้จะได้ไม่ต้องเหนื่อยมากดเริ่มบ่อยๆ นอกจากนี้ ของรางวัลจะถูกเลือกให้อัตโนมัติทันทีที่กำจัดบอสได้ เท่านี้ทุกคนก็จะเล่นเกมได้อย่างลื่นไหล เด็ดอย่าบอกใครเลย

ZenoniaS2 ZenoniaS3

ZENONIA S: รอยแยกแห่งกาลเวลา เวอร์ชั่น v1.2.0 เปิดให้เล่นแล้วทั้งบน App Store และ Google Play

ดาวน์โหลด ZENONIA S ทาง App Store ได้ที่ http://bit.ly/ZENONIAS_DL_iOS

ดาวน์โหลด ZENONIA S ทาง Google Play ได้ที่ http://bit.ly/ZENONIASGooglePlay

กด “ไลค์” ZENONIA S บน Facebook ได้ที่ facebook.com/ZENONIA

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.gamevil.com ZenoniaS4

ข่าว เกมส์มือถือ By Game-Ded

Comment