Blade: Sword of Elysion เกมมือถือ Unreal Engine แนว RPG สุดแจ่ม ดาวน์โหลดได้แล้วบน iOS/Android

Blade-Sword-of-Elysion-25-1-16-001

Blade: Sword of Elysion เกมมือถือแนว Action RPG ที่สร้างจากระบบ Unreal Engine จากผู้พัฒนา 4:33 ของทางฝั่งเกาหลี หลังจากที่ได้เปิดให้ดาวน์โหลดบนระบบ iOS มาเมื่อประมาณเดือนที่แล้ว ในที่สุดก็เปิดให้ดาวน์โหลดเล่นได้บนระบบ Android อย่างเป็นทางการแล้ว (แต่ตอนนี้ใน Store ไทยยังไม่สามารถดาวน์โหลดได้)

Blade: Sword of Elysion ให้ผู้เล่นได้รับความสนุกเหมือนเล่นเกมในรูปแบบเกมคอนโซลผ่านมือถือ รวมถึงยังกราฟิกที่สวยงาม การเล่นและการตอบโต้ของตัวละคร และยังสามารถเล่นในรูปแบบ Multiplayer กับเพื่อนได้แบบ Real-time อีกด้วย

Blade-Sword-of-Elysion-25-1-16-002

เกมนี้มี 3 อาชีพ ให้เลือกเล่นในตอนแรก ทั้งยังมีดันเจี้ยนมากกว่า 80 ดันเจี้ยนให้ผู้เล่นสามารถเล่นตะลุยด่านได้เองคนเดียว รวมถึงยังมีระบบ PvP ที่ผู้เล่นสามารถเล่นกับเพื่อนได้ในรูปแบบ Real-time นอกจากนี้ยังมีดันเจี้ยนไร้ที่สิ้นสุดท้าทายความสามารถผู้เล่นเพื่อผ่านไปยังด่านต่อไปเรื่อยๆ ยิ่งผ่านไปได้เยอะ ของรางวัลก็จะยิ่งสูงตาม

Blade-Sword-of-Elysion-25-1-16-003

นอกจากนี้ยังมีในส่วนของระบบโซเชียลที่ผู้เล่นสามารถเข้ากิลและเพิ่ม ranking กิลได้ และยังมีระบบสงครามที่ผู้เล่นแต่ละคนต้องคอยป้องกันฐานของตัวเองและโจมตีฐานของผู้เล่นอื่นอีกด้วย

Blade-Sword-of-Elysion-25-1-16-004

หากใครสนใจเกม Blade: Sword of Elysion ก็สามารถเปลี่ยน Store เข้าไปเล่นกันได้เลยค่ะ และคาดว่าอีกไม่นานน่าจะดาวน์โหลดบน Store ไทยได้แน่นอน

ชื่อเกม : Blade: Sword of Elysion

ประเภทเกม : Action RPG

ดาวน์โหลด :

Google Apple

Comment