เปิดปฐมบทแห่งการต่อสู้มอนสเตอร์ “World II อาณาจักรในพายุ” เกม ARPG ระดับโลกเปิดในสโตร์ไทยแล้ว

001

สิ้นสุดการรอคอยกับเกมมือถือชื่อดัง “World II อาณาจักรในพายุ” เกมแนว Action RPG ที่การันตีความมันส์ด้วยรางวัล เกมผจญภัยและต่อสู้ยอดเยี่ยมแห่งปี 2015 จากประเทศไต้หวัน พัฒนาโดยค่ายเกม Oxen Game และ Good Games และดำเนินการโดย L.T. Network เกมล่ามอนสเตอร์ที่มาพร้อมระบบภาพกราฟิก 3 มิติ สวยงาม แต่ก็กินสเปคเครื่องของมือถือสูงเหมือนกันนะ

002 003

World II อาณาจักรในพายุ” เป็นเกม RPG แนวใหม่ ให้สามารถท้าทายคู่ต่อสู้ได้ทั้งแบบกลุ่มและเดี่ยว ต้องเดินทางผจญภัยเผชิญหน้ากับมอนสเตอร์จอมโหดกว่า 80 ตัว โดยจะต้องรวบรวมนักรบมากฝีมือมาช่วยการต่อสู้ มาพร้อมระบบอัดแน่น ทั้งกิลด์ ร้านค้า ฉากหลังเปรียบเสมือนบาร์เหล้า ที่เราจะมีช่างตีเหล็กสาวสวยและแม่ค้า Lucia เป็นผู้ช่วย

004 005

เริ่มเกมมาเราต้องทำการเลือกอาชีพก่อน ตามแผนการโปรโมทเห็นว่าจะมี 4 อาชีพ แต่ในช่วงแรกที่เปิดเกมมานั้นเราจะสามารถเลือกได้จาก 3 อาชีพด้วยกัน

อาชีพแรก Violet อัศวินสาวน่ารัก เน้นโจมตีระยะประชิด ใช้ดาบและโล่ในการต่อสู้

006

อาชีพที่ 2 Dorrit อัศวินสาวสวย เน้นโจมตีระยะประชิดเช่นกันกับ Violet แต่ถนัดอาวุธขนาดเล็กแต่ทรงพลัง

007

อาชีพที่ 3 Fung ผู้กล้าหน้าโหด เน้นการโจมตีระยะประชิด มีอาวุธเป็นดาบยักษ์ในการต่อสู้

008

009

รูปแบบการต่อสู้จะเป็นการรับภารกิจ แล้วกดเข้าไปต่อสู้กับมอนสเตอร์เป็นการควบคุมทิศทางการเดิน การต่อสู้และการปล่อยสกิลเองทั้งหมด มอนสเตอร์แต่ละตัวจะมีพลังต่างกัน บางตัวสามารถหลบหนีได้เร็วในทิศทางเส้นตรง ทำให้หลบสกิลเราได้ โดยการต่อสู้เราจะไปพร้อมกับทีมของเราซึ่งจัดทีมมาตั้งแต่ก่อนเริ่มเกม

010 011

012

เราสามารถอัพเกรดความสามารถของทั้งตัวละครหลัก และตัวละครอื่นๆ ในทีมของเราได้ รวมไปถึงการฝึกฝน การสวมใส่อุปกรณ์ เครื่องแต่งกาย อัพเดทสกิล และอัพเดทอุปกรณ์ต่างๆ ได้จากการล่ารางวัลจากการต่อสู้และการใช้ทอง รวมไปถึงสามารถเปิดรับสมัครยอดนักรบมาเข้าทีม โดยจะมีเลเวลและความสามารถกำกับอยู่ในตอนที่เราเลือกรับสมัครเข้ามา

013 014 015 016

เกมนี้พูดเลยว่ามีจุดเด่นอยู่ที่กราฟิก ที่คมชัดและภาพสกิลสวยงาม เพียงแต่อย่างที่บอกไปว่า มือถือต้องดีระดับหนึ่งและเน็ตก็ต้องแรงพอควร มอนสเตอร์ที่ต้องไปสู้ก็มีทักษะที่แตกต่างกันไว้คราวหน้าจะมาแนะนำเฉพาะมอนสเตอร์ให้ได้รู้จักกันจะได้วางแผนสู้ถูก เล่นช่วงนี้เราจะได้สิทธิพิเศษเยอะหน่อยในช่วงพึ่งจะเปิดเกม ใครเป็นแฟนเกมแนวนี้ก็แนะนำให้ลอง

app_store_badge download

www.facebook.com/world2.th 

Comment