แนะนำเกมมือถือวางแผนกลยุทธ์ The Incorruptibles – Knights of the Realm สงครามป้องกันอาณาจักร จากทีมผู้สร้าง Halo Wars

001

วันนี้จะพาไปแนะนำเกมมือถือใหม่มาแรง The Incorruptibles – Knights of the Realm จากทีมผู้พัฒนา Maximum Play, Inc. และ BonusXP อดีตทีมผู้สร้าง Age of Empires และ Halo Wars โดย The Incorruptibles เป็นเกมมือถือแนว Real time strategy เน้นการวางแผนกลยุทธ์กับเกมการต่อสู้ป้องกันดินแดนจากการรุกรานของปีศาจร้ายและขยายอาณาจักรของตัวเองออกไป

002 003

โดยตัวเกมจะออกแบบให้เปรียบเสมือนการที่เราต้องป้องกันดินแดนของเราจากการรุกราน และขยายอาณาเขตออกไปเรื่อยๆ ด้วยการปลูกสร้างสิ่งก่อสร้างต่างๆ ตามด่านที่เราปลดล็อกได้ ให้ทำภารกิจตามแผนที่ไปเรื่อยๆ เราก็จะได้สิ่งก่อสร้างและอาณาเขตที่เพิ่มขึ้น

004 005

รูปแบบการต่อสู้อันดุเดือดผ่านระบบ crafting  จะเป็นมีฮีโร่ตัวหลักให้เรานำทีมทหารออกไป โดยการแตะจอไปที่เป้าหมายเพื่อเป็นการกดต่อสู้ สามารถกดใช้ไอเทมช่วยได้ที่ด้านล่างและด้านขวา เพื่อให้การโจมตีรุนแรงขึ้นนั่นเอง

006 007

โดยเมื่อเล่นไปสักระยะ เราจะสามารถปลดล็อกทหารที่มีหน้าที่หาทรัพยากรต่างๆ ทั้ง หิน ไม้ มาสร้างป้อมปืน ที่ไว้สำหรับป้องกันทหารศัตรู เวลาศัตรูมาเยอะๆ ใช้การโจมตีจากกองทหารไม่พอ ป้อมปืนเหล่านี้จะโจมตีโดยอัตโนมัติ เพื่อป้องกันไม่ให้ทหารเข้าไปถึงตัวเมืองเราได้ ถ้าเล่นไปเรื่อยๆ ก็จะสร้างสิ่งปลูกสร้างอื่นๆ เพิ่มเติมได้

008 009

ฮีโร่ของเราสามารถทำการอัพเดทความสามารถ หรือจะปลดล็อกตัวใหม่ที่มีความสามารถในหลากหลายรูปแบบมากยิ่งขึ้นได้  ทั้งทหารดาบ พบธนู นักโจมตีระยะไกลหรือโจมตีระยะประชิด ก็เล่นตามเควสเพื่อปลดล็อกได้

010 011

และอีกหนึ่งความพิเศษของเกมนี้ คือการต่อสู้แบบ Real time ที่เราสามารถเลือกต่อสู้กับอาณาจักรของเพื่อนแบบตัวต่อตัวได้แบบสดๆ รวมไปถึงการจัดอันดับ ranking หรือระบบกิล์ด ก็เป็นอีกหนึ่งในระบบที่รองรับสังคมการปกป้องดินแดน

012 013

เอาเป็นว่า The Incorruptibles – Knights of the Realm ให้อารมณ์เกมเหมือนกับการเล่น Clash of Clans วางแผนตั้งป้อมป้องกันศัตรูและขยายเมือง กราฟิกให้อารมณ์เหมือนดูหนังใช้ได้ เล่นเพลินๆก็วางไม่ลงเหมือนกันนะ

app_store_badge download

logo

Comment