World of Warriors: Duel ศึกดวลดาบประลองความเร็วแบบเสี้ยววินาที

001

World of Warriors: Duel ภาคต่อเกมในตระกูล World of Warriors เกมที่เราต้องรับบทบาทสวมรอยเป็นเจ้าตัวการ์ตูนหุ่นยนต์ใส่เกราะตัวดุ๊กดิ๊ก ที่จำลองคาแรกเตอร์มาจากนักรบในตำนานชื่อดัง ทำภารกิจประลองดาบกับเหล่านักรบคนอื่นๆ ที่ดวงไม่ต้อง อุปกรณ์ไม่สนวัดกันที่ความเร็วล้วนๆ ใครลงมือก่อนได้เปรียบ

002 003

            รูปแบบการเล่นของ World of Warriors : Duel  นั่นง่ายมากๆ อาศัยแค่การจิ้ม แต่เป็นเกมที่ลุ้นตัดสินกันด้วยเสี้ยววินาที เพราะเราต้องจิ้มนิ้วลงไปให้ตรงจังหวะ ตามคำของเกม คือ Ready > Steady > Fight ที่เมื่อสิ้นสุดคำว่า Fight ใครกดได้เร็วกว่า ก็จะชนะไป เรียกว่าใครเร็ว โอกาสชนะก็สูงกว่า นั่นเอง

004 005

            วิธีการวัดคะแนน คือ การเล่นเก็บสกอร์ไปเรื่อย ว่าในแต่ละรอบเราสามารถเอาชนะคู่ต่อสู้ได้กี่ตัว ซึ่งใน ทุกๆ 3-4 ตัว จะมีเหมือนตัวบอสโผล่ออกมา จังหวะ Fight ก็จะไม่เหมือนตัวอื่นๆ จะหน่วงเล็กน้อยสร้างการคาดเดาได้ยากกว่าปกติ แต่เมื่อเราเอาชนะได้ จะได้เห็นภาพการตายของตัวละครเหล่านี้พิเศษกว่าหน่อย จะออกแนวฮาๆ ตลกๆ นิดๆ

006 007

            หลังจากจบเกมจะมีคะแนนสถิติที่เราทำได้ ว่าชนะติดต่อกันเท่าไร เป็นอันดับในตาราง Ranking รวมถึงเวลาที่ใช้ในการกด ว่าเรากดช้ากว่าคู่ต่อสู้ไปเท่าไรถึงได้แพ้ รวมไปถึง Claim Bonus ที่จะเป็นรางวัลพิเศษในแต่ละรอบ

008 014

            ส่วนโหมดการเล่น จะมีแบบท้าดวลเก็บสถิติการเอาชนะต่อเนื่องไปเรื่อยๆ กับโหมดท้าทายเพื่อน ไฟว้กันตัวต่อตัว จะวัดเป็นการเอาชนะ ใครเก็บได้  3 แต้มก็เอาชนะไปได้

010 011

            ส่วนการเพิ่มความสามารถตัวละคร เกมนี้ไม่ได้มีโหมดเพิ่มสกิล เพราะอย่างที่บอกเราอาศัยความเร็วของคนเล่นเป็นหลัก แต่จะเป็นการซื้อตัวละครมาเสริมทัพเพิ่ม จะเป็นการ Summon hero ด้วยทอง 1000 Gold เป็นระบบการสุ่ม มีให้สะสมกว่า 30 ตัว ความสามารถไม่ต่างกัน จะต่างไปทางรูปลักษณ์ ความเท่ของชุดมากกว่า เน้นเอามาสะสมนั่นเอง

012 013

            World of Warriors: Duel เป็นเกมที่เน้นความสะใจเป็นหลักเน้นเล่นผ่อนคลาย เพราะไม่ต้องอาศัยทักษะ สกิลความเทพอะไรมากหนัก รวมไปถึงกลยุทธ์ก็ไม่เน้น จึงเป็นอีกเกมที่แนะนำให้โหลดมาไว้คลายเครียดยามว่าง ก็เพลินๆ ดี

app_store_badgedownload

logo

Comment