Gang of Dreamer ปลดล็อคฮีโร่ในตำนาน นักรบแห่งเขาเหลียงซาน “จูล่ง”

GodJ

เตรียมพบกับทีมงานที่ใจดี ใจป้ำ ที่สุดในสามโลก! เกม Gang of Dreamer นำฮีโร่แห่งตำนาน บุรุษเพียงหนึ่งเดียวผู้ฟันฝ่ากองทัพนับแสนของจอมทรราชย์แผ่นดินสามก๊ก “จูล่ง” มาให้เหล่าสาวก GOD มายลโฉม เตรียมพร้อมรับใช้ท่านแต่เพียงผู้เดียว!

มาดูความเมพของ ”จูล่ง” กันเถอะ

GodJ1

“จูล่ง” เป็นฮีโร่สายป้องกัน ที่มีทักษะการหลบหลีกโดดเด่นที่สุด (ซึ่งสามารถได้จากการจัดกิจกรรมเท่านั้น)

จุดเด่น ของจูล่งคือ เมื่อใช้ท่าไม้ตายจะเพิ่มค่าหลบหลีกและเพิ่ม HP ให้ตัวเอง หากพัฒนาจนถึงขั้นสีม่วง และเมื่อสร้างดาเมจฝ่ายศัตรู จะสามารถเพิ่มค่าหลบหลีกเพิ่มเติมอีกด้วย

กลยุทธการใส่ยุทธภัณฑ์ จะเน้นการใส่ยุทธภัณฑ์ให้ตรงกับวาสนาให้ครบทั้งสองชิ้น+กับเซ็ทยุทธภัณฑ์สายป้องกัน (เซ็ทยุทธภัณฑ์สายป้องกันจะเพิ่มค่าป้องกันและเครื่องประดับจะเพิ่มค่าหลบหลีกและบล็อก เมื่อหลอมล้างเพิ่มเติมจะได้ค่าแม่นยำซึ่งตรงกันสกิลเทพนักรบของจูล่งที่เมื่อโจมตีแม่นยำแล้วจะเพิ่มค่าหลบหลีกให้สูงขึ้นไปอีก) ด้านค่าพลังป้องกันของจูล่งอาจจะเทียบกับกวนอูที่เป็นสายถึกไม่ได้ แต่ด้วยทักษะการหลบหลีกที่สูงส่งและความสามารถในการ Heal ตนเอง ทำให้จูล่งเป็นตัวแทงค์ที่เอาลงยากมาก เพราะแม้แต่ฮีโร่สายโจมตีหนัก ๆ บางตัว ถ้าไม่เพิ่มค่าแม่นยำล่ะก็ฟันแทง ไม่เข้าเลยล่ะ !!!

ยังไม่เพียงเท่านั้น เมื่อจัดทัพให้จูล่งเป็นหัวหน้าทีมแล้ว ฮีโร่ในเซ็ทสามก๊กทุกตัวที่อยู่ในทีมจะได้รับสเตตัสลดค่าดาเมจเมื่อถูกโจมตีจากศัตรูอีก 10%

สเตตัส เมื่อพัฒนาถึงสีส้ม

GodJ2

สเตตัส เมื่อรู้ตื่น

GodJ3

*หมายเหตุ* ค่าสเตตัสนี้ เป็นค่าสเตตัสฮีโร่ที่ยังไม่ได้ใส่วาสนาและยุทธภัณฑ์เพิ่มเติม

ติดตามข่าวสารและกิจกรรมใหม่ๆ ทุกชั่วโมงได้ที่…..

Android Download: goo.gl/B3OWYh

Facebook: Facebook.com/GangOfDreamer.th

Website: God.lemongame.net

Clip Video: Youtube.com/watch?v=krI66Qc1Vq8

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment