สร้างเกาะเขตร้อน Sunshine Bay กับภารกิจล่องเรือทั่วโลกบนมือถือ

001

อีกหนึ่งเกมสร้างเมืองในฝันใครหลายๆ คนถูกปล่อยลงมาให้สนุกกันอีกแล้วกับเกม Sunshine Bay เกมมือถือแนวสร้างเมือง จำลองสถานการณ์บริหารจัดการเมืองบนเกาะ ไม่ใช้เพียงแค่ปลูกสิ่งก่อสร้าง แต่คุณยังได้รับภารกิจให้ส่งเรือออกไปค้าขายกับเมืองอื่นๆ ทั่วโลก รวมถึงเปิดท่าเรือให้เรืออื่นๆ เข้ามาแวะในเมืองเราเพื่อพักในโรงแรม สนุกกับกิจกรรมท่องเที่ยวต่างๆ ได้เช่นกัน

002 003

Sunshine Bay เป็นเกมที่จะกำหนดให้เราเป็นผู้ดูแลเกาะ เริ่มเกมมาเราต้องทำการปลูกสิ่งก่อสร้างต่างๆ เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยว เช่น บ้านเรือน โรงงแรม ศูนย์สันทนาการ ซึ่งสิ่งปลูกสร้างเหล่านี้จะเป็นแหล่งผลิตกระเป๋าเดินทางเอาไว้สัญลักษณ์ในการใช้เดินทางรอบโลก ซึ่งแต่ละประเภทก็จะมีจำนวนกำหนดว่าต้องใช้กระเป๋ากี่ใบ

004 005

สิ่งปลูกสร้างหลักๆ อันต่อมา ก็คือท่าเทียบเรือและอู่เก็บเรือ ซึ่งเมื่อเราสร้างอู่เก็บเรือแล้วเราถึงจะซื้อเรือได้ตามจำนวนอู่ที่มี ส่วนท่าเทียบเรือแนะนำว่าให้สร้างไว้เยอะๆ เพราะเราไม่ได้แค่เอาไว้ปล่อยเรือของเราเท่านั้นแต่ยังเอาไว้รับเรือที่ผ่านไปมาอีกด้วย วิธีการก็คือให้เราไปคลิ๊กที่เรือที่วิ่งผ่านไปมาและกดให้เรือเหล่านั้นเข้ามาเทียบท่าที่เรา

014 013

การเล่นเกมนี้จะถูกกำหนดเป็นเควสให้เราปฎิบัติตามเป็นหลัก แนะนำว่าให้ทำตามเควสเพื่อความสนุกและรางวัลที่จะได้รับ เพราะการเล่นเองเราอาจติดขัดเรื่องภาษาในเกมไปบ้าง เพราะไม่มีภาษาไทยเป็นอังกฤษล้วน การกดรับเควส แล้วเควสจะพาเราไปทำภารกิจนั้นเลยจะง่ายกว่า

006 007

การส่งเรือออกไปเมืองอื่นๆ จะมีการกำหนดว่าต้องใช้เรือแบบไหน ก็ต้องซื้อเรือมาตามนั้น ใช้พลังงานเชื้อเพลิงเท่าไร ซึ่งพลังงานเราจะได้รับมาแบบกำหนดเวลาหรือได้มาจากการทำเควส และสิ่งสุดท้ายคือกระเป๋าสีส้มที่เราเก็บได้จากที่พักอาศัยต่างๆ เมื่อส่งเรืออกไปแล้วเมื่อเรือกลับมาก็จะนำสิ่งของจากเมืองนั้นๆ กลับมาด้วยเช่นกัน

008 009

และยังเพิ่มความสนุกด้วยการไปเยี่ยมเมืองคนอื่นๆ ยิ่งมีเพื่อนเยอะค่ารางวัลที่มีโอกาสได้รับก็เยอะเช่นกัน แนะนำให้หาเพื่อนในเกมไว้เยอะๆ และไปเยี่ยมเมืองเพื่อนบ่อยๆ

010 011

เกมนี้ความน่าสนุกอยู่ตรงที่การขยายเกาะในฝัน จัดวางสิ่งก่อสร้างต่างๆบนเกาะเป็นหลัก สำหรับคอเกมแนวสร้างเมือง ทำเควสแลกรางวัลก็แนะนำให้ทดลองเล่นเกมนี้ดู

download app_store_badge

012

logo

Comment