World of Manga ประกาศศักดาเหล่า ฮีโร่ทุกสารทิศ

WorldofManga

World of Manga เมื่อเทพเจ้าอดหลับอดนอนอ่านมังงะเป็นเวลานาน จินตนาการเลยพาลให้วุ่นวาย ชนิดที่ช่างกลสถาบันใดก็ต้องหลีกทาง เมื่อกองทัพนินจาจากมังงะชื่อดัง บุกไปตีกับมังงะนักหวดเทสนิสชนิดหลุดโลกแบบตายกันไปข้าง ยัง…เท่านั้นยังไม่พอ งานนี้อริเก่าอย่างดราก้อนบอลที่โดนดูถูกว่าความอลังการและอภินิหารมิอาจเทียมกับนักเทสนิสทั้งหลาย ยังมีเหล่าโจรสลัดมาขอมาแจม งานนี้ใครจะอยู่รึใครจะไป มังงะขวัญใจเรื่องใดจะก้าวสู่ความเป็น 1 เชิญคุณมาร่วมสร้างตำนาน พร้อมพิสูจน์ความยิ่งใหญ่ได้แล้วที่นี่!วันนี้

WorldofManga1 WorldofManga2

– คุณอาจเคยดูพาวเวอร์เรนเจอร์แบบ 5-1 รุมตัวร้ายมากันบ้างแล้ว หรืออาจเคยดูฟิวชั่นในดราก้อนบอลกันมา ทางเราขอเชิญพบกับฟังก์ชั่นที่จะทำให้คุณสัมผัสความรู้สึกแบบนั้น เมื่อได้รวมร่างกับเพื่อนต่อสู้ไปกัน…อย่างเมามันส์

WorldofManga3

– แต่ช้าก่อนยังไม่หมด นอกจากฟังก์ชั่นจำพวก ระบบกิล ระดับขั้น หรือแม้แต่การจัดรูปแบบการรบในเกมอื่นๆ แล้ว นอกจากภาพเคลื่อนไหวที่ผสานเอฟเฟคให้ผู้เล่นสัมผัสได้ถึงความตระการตา ทางเรายังมีฟังก์ชั่นเสียงที่คุณจะตระหนักเมื่อตัวละครตระโกนหวีดร้องขณะใช้สกิลชนิดที่คุณต้องขนลุก…บรื๋อออ

WorldofManga4

อย่าปล่อยให้เหล่าตัวละครขวัญใจของคุณ ถูกผู้เล่นอื่นดูถูกได้ในโลกจริง งานนี้พวกเขาได้แต่หวังจะพึ่งคุณพาพวกเค้าไปสู่ความเป็น 1 ประกาศศักดาและความเกรียงไกรให้ทั้งโลกได้รับรู้

WorldofManga5

ดาวน์โหลดเกมมือถือ World of Manga ได้ที่

แอนดรอยเวอร์ชั่น : https://goo.gl/HV6eJE

ร่วมกิจกรรมมากมายได้ที่ : https://goo.gl/b3SmwX

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment