Knight of Athena ยกระดับความเทพ!! +8การ์ด และ ระบบจุติ

KOAtep

ยังคงอัพเดทกันต่อเนื่องสำหรับเกมการ์ดมือถือ Knight of Athena เกมการ์ดสไตล์ Turn-Base ที่มาจากการ์ตูนระดับตำนาน ซึ่งคราวนี้ผู้พัฒนาได้ยกระดับความมันส์ขึ้นอีกขั้น ด้วยการเพิ่มฟังก์ชั่นต่างๆ เข้ามาในแพทช์ใหม่ให้เหล่าเซนต์ได้ร้อง เฮ! เรามาดูกันเลยดีกว่าว่ามีอะไรอัพเดทบ้าง

เพิ่มลิมิต +8 การ์ด

KOAtep1

สิ้นสุดการรอคอยกันสักทีสำหรับ +8การ์ด ซึ่งในแพทช์นี้ได้เปิดให้ใช้งานได้แล้ว บอกได้เลยว่าความสามารถของแต่ละใบนั้นโหดมากๆ แต่การ +8 การ์ดนั้นก็ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลยทีเดียว

เพิ่มฟังก์ชั่นใหม่ ระบบกลายร่าง(จุติ)

KOAtep2 KOAtep3

ระบบใหม่เพิ่มระดับการ์ดด้วยการจุติ โดยจะต้องเก็บเลเวลการ์ดนั้นใหม่ แต่จะสามารถเพิ่มเพดานเลเวลให้สูงขึ้นได้เรื่อยๆ อีกทั้งยังเพิ่มสเตตัสตัวละครเป็น % เลยทีเดียว เรียกได้ว่าโหดสุดๆ

เพิ่มลิมิตสมบัติถึงระดับ +10

KOAtep4

เพิ่มระดับสมบัติให้เหล่าเซนต์ได้อัพเกรดกันถึงระดับ 10 ซึ่งขั้นหลังๆ จะใช้จำนวนหินอุกาบาตเยอะขึ้น งานนี้ใคร +10 ครบ รับรองว่าโหดแน่นอน

เพิ่มความสามารถสลักเซนต์คลอธ

KOAtep5

ทีมพัฒนาได้มีการปรับสมดุลสลักเซนต์คลอธของการ์ดแต่ละใบให้เหมาะสม นอกจากนี้ยังเพิ่มจำนวนสลักเซนต์คลอธให้อีก 1 ความสามารถ จากเดิม 5 อย่าง เป็น 6 อย่าง ทำให้เพิ่มความสามารถได้หลากหลายขึ้น (คนที่เคยอัพสลักเซนต์คลอธไป จะได้รับ Exp เซนต์คลอธคืนทางจดหมาย)

ระบบกิลด์

KOAtep6 KOAtep7

อีกระบบที่หลายคนรอคอย รวบรวมเหล่าสมาชิกสร้างกองกำลังเหล่าเซนต์ขึ้นมาเองได้ ซึ่งเหล่าสมาชิกสามารถช่วยกันสักการะ(บริจาค) เพื่ออัพเลเวลกิลด์ได้ โดยข้อดีของเลเวลกิลด์สูงๆ คือ สามารถรับสมาชิกได้เยอะขึ้น และยังปลดล็อคของในร้านค้ากิลด์(ร้านค้าเฮอร์มีส)ได้อีกด้วย นอกจากนี้ ทางผู้พัฒนาก็ยังมีแผนจะเพิ่มฟังก์ชั่นต่างๆ ในระบบกิลด์ให้เหล่าเซนต์ได้ร่วมสนุกกันในอนาคต จะเป็นอย่างไรนั้นต้องรอดูกันต่อไปครับ

อัพเดทคราวนี้ทำเอาเหล่าแฟนเกมมือถือ Knight of Athena ได้ตื่นเต้นกันยกใหญ่ แต่ความมันส์ยังไม่หมดเพียงเท่านี้แน่นอน ทีมพัฒนายังมีแผนอัพเดทระบบใหม่ๆ ให้ผู้เล่นได้สนุกกันอีกมากมาย สำหรับใครที่เป็นแฟนการ์ตูน แล้วยังไม่ได้สัมผัสเกมนี้ อย่ารอช้า รีบดาวน์โหลดแล้วมาเป็นส่วนหนึ่งในสงครามเหล่าเซนต์พิทักษ์อาธีน่ากันเถอะ!

KOAu5

Google Play Store: http://goo.gl/ycP2vg

Appstore: https://appsto.re/th/A1m63.i

ติดตามข่าวสารได้ทาง facebook : https://m.facebook.com/Seiya.th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment