Skyline Skaters ซิ่งสเก็ตบอร์ดเหินเวหา หนีการไล่ล่าของตำรวจ

001

มาถึงอีกเกมวิ่งๆ สุดมันส์บนมือถือ Skyline Skaters เกมแนว Running ที่เราต้องสวมบทบาทเป็นวัยรุ่นขาโจ๋มาพร้อมสเก็ตบอร์ดคู่ใจ ที่ต้องหนีการตามจับของตำรวจ วิ่งไปบนหลังคา และยังต้องคอยหลบสิ่งกีดขวางต่างๆ รวมไปถึงคอยเก็บเงิน และโบนัสไอเทมต่างๆ ที่จะโผล่มาเป็นระยะ ๆ ตัวเกมเล่นง่ายแบบไม่ต้องคิดไรมาก คงถูกใจเพื่อนๆไม่น้อยเลยทีเดียว

002 003

            วิธีการเล่นก็คือการควบคุมทิศทางการวิ่ง ซึ่งตัวละครจะวิ่งเองโดยอัตโนมัติ โดยเราต้องคอยกดที่จอเพื่อให้เป็นการกระโดด กดหนึ่งทีคือกระโดดหนึ่งครั้ง ถ้ากด 2 ทีจะเป็นการโดดแบบดับเบิ้ลที่จะโดดสูงขึ้น ปัดลงเพื่อหมอบหลบสิ่งกีดขวางที่มาจากกด้านบน และต้องคอยเก็บเหรียญและโบนัสต่างๆที่เกิดขึ้นด้วย

004 005

            เกมจะออกมาให้เหมือนเล่นไปเรื่อยๆ แต่จริงๆ แล้วก็ไล่เป็นด่านๆ เป็นมิชชั่นไปเหมือนกัน ซึ่งก็ทวีความยากขึ้นเรื่อยๆ

006

            เมื่อจบเกมในแต่ละการวิ่ง จะมีแต้มคะแนนขึ้นมาโชว์ รวมไปถึง Ranking คะแนนที่เพื่อนๆคนอื่นในเกมทำได้ เป็นการวัดความเจ๋งกันก็ตรงนี้แหละ

007 008

            และยิ่งแต้มสูงๆ เราก็จะสามารถปลดล็อกสเก็ตบอร์ด อันใหม่ๆ ได้ หรือจะเปลี่ยนเป็นเจ้าสกูตเตอร์แบบเก๋ๆ ก็มีให้เลือกสะสมอยู่หลายแบบ แต่ก็ต้องใช้เงินในเกมเยอะพอสมควร

009 010

            หรือแม้กระทั่งเราจะเปลี่ยนตัวละคร หรือสไตล์การแต่งตัวของตัวละครก็สามารถเลือกได้ตามใจชอบ

011 012

            ใครที่กำลังมองหาเกมยามว่าง แก้เครียด แบบไม่ต้องคิดอะไรมากในการวางแผน ก็แนะนำเกม Skyline Skaters ให้ทดลองเล่นดู งานนี้อาศัยฝีมือในกดหลบหลีกเก่งล้วนๆ ไม่เชื่อก็ต้องลองเล่นดูนะ

app_store_badge download

logo

Comment