Tiny Conquerors เกม RPG สุดมันส์ ส่งกองทหารออกยึดฐานทัพศัตรู

001

Tiny Conquerors เกมแนว RPG เน้นรูปแบบการส่งกองกำลังทหารไปทำการยึดเมืองของศัตรู ด้วยภาพกราฟิกการ์ตูนสุดคลาสิก ออกแนวเกมคอนโซลสมัยก่อน แต่สีสันสดใส คงถูกใจคอเกมแนววางแผน คิดค้นกลยุทธ์ในการวางทหาร ซึ่งออกแนวโรบอทนิดๆ เรียกว่าแค่ลองก็วางไม่ลงเลยแหละ

002 003

            เริ่มเกมมา เราจะต้องทำการเลือกเผ่าที่จะให้ฮีโร่ของเราสังกัด ซึ่งแต่ละเผ่าจะมีค่าสเตตัสความสามารถต่างๆ โชว์อยู่ด้วย มีด้วยกันทั้งหมด 3 เผ่า คือ Elf/Human และ Undead ก็แล้วแต่ความถนัดและความชอบของเพื่อนๆ ว่าจะเลือกสังกัดเผ่าไหน

004

            หลังจากผ่านโหมดฝึกสอนเราก็จะเจอแผนที่บนเกาะขนาดใหญ่ ให้เลือกพิกัดทำการต่อสู้ รวมไปถึงระบุฮีโร่ที่จะนำไปต่อสู้นั่นเอง

005 006

            วิธีการเล่นนั้นจะเป็นการควบคุมกองกำลังทหารแบบลากเส้นไปในหลายทิศทาง ที่เราจะต้องทำการบุก ซึ่งเราก็ต้องคำนวณพื้นที่ในการส่งไป ปลดล็อกฮีโร่ด้วยเงินที่ได้มาระหว่างตีเมือง รวมไปถึงก็ต้องคอยป้องกันป้อมของตัวเองไปด้วย จนทหารของเราต้องเดินไปถึงจุดป้อมหลักของศัตรู เพื่อทำการทำลายแล้วเราก็จะเป็นผู้ชนะ

007 008

            โดยเราสามารถทำการเลือกปลดล็อกทหารหรือทำการอัพเกรดระดับเลเวล รวมไปถึงสวมใส่ชุดเกราะและอาวุธที่หามาได้จากในเกมหรือการสุ่ม เพื่อเพิ่มพลังความสามารถ

009 010

            และเกมนี้ยังมีระบบจัดอันดับผู้เล่นสุดแข๊งแกร่งไว้บนยอดหอคอย ยิ่งใครเทพก็จะยิ่งได้อยู่บนๆ อีกด้วย รวมไปถึงการไปปะทะกับเพื่อนๆ ในเกมจากทั่วทุกมุมโลก

011

            ด้วยรูปแบบการเล่นที่ไม่ยาก เพียงแต่ต้องอาศัยกลยุทธ์อยู่บ้าง รวบรวมการต่อสู้กว่า 300 แผนที่ ทั้งโหมด PVP และ PVE การปรับแต่งกองกำลังในรูปแบบต่างๆ ตามใจได้มากมาย จึงเป็นอีกเกมที่อาจทำให้เพื่อนๆ ติดใจได้ไม่ยาก

012 013

app_store_badge download

logo

Comment