บิด 2 ล้อตะลุยด่านวิบากใน Mad Skills Motocross 2 เกมแข่งขันมอเตอร์ไซค์สุดมันส์บนมือถือ

001

ใครที่ชื่นชอบความเร็วแบบสองล้อ เราขอแนะนำเกมนี้เลย Mad Skills Motocross 2 เกมภาคต่อจากเกมปั่นจักรยานวิบากยอดฮิต Mad Skills BMX เกมนี้ดวงไม่มี เน้นฝีมือล้วนๆ แถมยังต้องใช้หลักฟิสิกส์ในการคำนวณทิศทางการควบคุมรถขึ้นลง ตามเนินวิบากต่างๆ ด้วย เรียกว่าเป็นเกมที่แอบซ่อนสาระไว้ได้ดีเลยทีเดียว ในขณะที่ความสนุกก็ยังคงอยู่นะ ไม่เชื่อมาดู

002 003

เกมนี้การเล่นไม่ยุ่งยากอะไรเลย พอเปิดเกมมา เราจะต้องทำการฝึกในโหมด Play Career ก่อน

004

หลังจากนั้นเราก็เดินทางเข้าสู่สนามแข่งวิบาก วิธีการควบคุมก็ไม่ยาก 2 ปุ่มทางด้านซ้ายเปรียบเสมือนคันเร่งและเบรก ส่วนทางด้านขวาคือปุ่มบังคับทิศทางของล้อ อย่างที่บอกว่าเกมนี้มีการคำนวณตามหลักฟิสิกส์มาผสม เพราะเราต้องบังคับให้ยกล้อหน้า หรือกดหัวลงตามเนินวิบากต่างๆ ที่เราต้องเจอ

005 006

เราสามารถทำการตกแต่งมอเตอร์ไซค์วิบากของเราเพิ่มเติมได้ด้วยการเปลี่ยนสี ระบบเกียร์ ของตกแต่ง หรือจะเล่นเก็บเงินไปเรื่อยๆ เพื่อซื้อคันใหม่เลยก็ได้007 008 009

ในกมยังมีโหมดต่างๆ ที่เน้นให้เราเล่นในรูปแบบออนไลน์แบบ Multiplayer กับผู้เล่นคนอื่นๆ ผ่าน Facebook /Twitter การแข่งกับเพื่อน หรือการทำภารกิจตามที่เกมกำหนด

010 011 012

และแน่นอนเมื่อมีโหมดแข่งขันกับเพื่อนแบบนี้ ก็ต้องมีการจัดอันดับ แข่งกับเพื่อน ทั้งแบบเฉพาะคนไทยหรือแบบทั่วโลก

013 014

เกมนี้เป็นเกมเน้นแข่งจัน ท้าทายความสามารถของตัวเอง เพราะไอเทมช่วยเหลือมีเพียงแค่ไอเทมเพิ่มความแรงรถ จึงต้องใช้ฝีมือตัวเองในการบังคับรถล้วนๆ เรียกว่าสกิลมาเน้นๆ ใครอยากวัดฝีมือความเก่งกาจของตัวเองแบบไม่พึ่งตัวช่วย เกมนี้ก็เป็นเกมที่เราขอแนะนำเลย

9 10

logo

http://www.madskillsmx.com/

Comment