สวมบทกัปตันโจรสลัดบังคับปืนใหญ่ใน “Age of wind 3” สงครามเรือรบเหนือน่านน้ำ

001

เรือโจรสลัดออกอาละวาดในน่านน้ำกันอีกลำแล้วกับ Age of wind 3 เกมที่จะให้ผู้เล่นสวมบทบาทเป็นกัปตันเรือโจรสลัดควบคุมการเดินเรือ และปืนรบในการทำสงครามกับเรือโจรสลัดลำอื่นๆ และเก็บสิ่งของจากเรือที่เราถล่มเพื่อนำไปขายต่อ รวมไปถึงระบบการผจญภัยสุดสนุกไปตามเกาะต่างๆ เป็นอีกเกมที่แนะนำเพราะเล่นไม่ยาก แต่วางไม่ลงเลยทีเดียว

002 003

            เนื้อเรื่องโดยรวมของเกมคือการทำตามเควสออกเดินทางไปยังเกาะต่างๆ เพื่อเป็นการผจญภัย และเมื่อทำตามเควสสำเร็จก็จะได้รับของรางวัลตอบแทน โดยรวมแล้วให้อารมณ์เหมือนการ์ตูนเรื่องวันพีชเลยทีเดียว

004 005

            การบังคับเรือจะเป็นการบังคับหางเสือเรือ ให้เลี้ยวซ้ายหรือขวา เพื่อไปเก็บของไปต่อสู้

006

            การต่อสู้ จะเป็นระบบที่ปืนอยู่ด้านข้างของลำเรือ ซึ่งนับว่าแปลกไปจากเกมอื่นๆ ที่ปืนจะอยู่ด้านหน้า เพราะฉะนั้นเราจะต้องควบคุมเรือของเรา ให้พิกัดยิงด้านข้างไปครอบคลุมที่เรือศัตรูแล้วค่อยกดปุ่ม ยิงทางด้านขวา เพื่อเป็นการทำลายเรือศัตรู และเมื่อคว่ำเรือคู่ต่อสู้ได้แล้ว ก็อย่าลืม ไปเก็บสิ่งของของเรือคนอื่นมาไว้ที่เราเพื่อนำไปขายต่อด้วยหละ

007 008

            รวมไปถึงยังมีไอเทมในการช่วยเหลือ ที่เราสามารถกดเพื่อเพิ่มวิธีการกำจัดเรือศัตรูได้

009

            มาถึงระบบเมือง ที่ไว้เป็นที่สำหรับแลกเปลี่ยนซื้อขาย สรรหาเสบียง ซึ่งเราก็นำสิ่งของหรือทรัพยากรต่างๆที่เก็บมาได้ มากดแลกเปลี่ยนเป็นเงินที่ร้านค้า

010 011

            และเรายังสามารถหาซื้อเรือรบลำใหม่ที่ยิ่งประสิทธิภาพสูงก็อาจจะต้องใช้เวลานานในการสร้าง หรือจะกดอัพเดทสกิลให้กับเรือรบโจรสลัดที่เรามีอยู่แล้วก็ได้

012 013

            เป็นเกมแนวโจรสลัดอีกเกม ที่รวบรวมฟังก์ชั่นความสนุกไว้ครบ เรื่องระบบสังคมเกมนี้ก็ไม่ด้อย เพราะมีโหมดการแข่งขันกับเพื่อนในเกมของเราที่เชื่อมต่อกับ Facebook และระบบสร้างเรือรบโจรสลัด ที่มีแบบต่างๆ ให้เลือกมากมาย รบบนบกกันมาเยอะแล้ว ลองมารบเหนือน้ำกันบ้างดีกว่า

app_store_badge download

wndownload

logo

Comment