“XSoul สงครามยมทูต” เกมการ์ด RPG สุดมันส์บนมือถือ มาพร้อมตัวละครจากการ์ตูนชื่อดังมากมายได้แล้ววันนี้

001

อีกหนึ่งเกมการ์ดแนว RPG ถูกปล่อยมาเอาใจคอเกมสายสะสมการ์ดกันอีกแล้ว กับ XSoul สงครามยมทูต”  มาพร้อมความสนุกที่อัดแน่น และตัวละครจากการ์ตูนชื่อดังมากมาย อาทิเช่นจากการ์ตูนเรื่อง Bleach  ที่เพื่อนๆ รู้จักกันดี ก็ขนมาไว้ในเกมนี้กันเพียบ โดยเราจะต้องพาเจ้าคู่หูตัวการ์ตูนเหล่านี้ ออกไปตะลุยในดินแดนสุดโหดทั้ง 3 โลก ไม่ว่าจะเป็นโลกมนุษย์ โลกวิญญาณ และฮูเอโกมุนโด้ รับรองว่ามันส์แน่นอน

002 003

            รูปแบบการเล่นเกมก็ไม่ยาก คอเกมการ์ดคงคุ้นเคยกันดี กับระบบต่อสู้แบบอัตโนมัติ ของการ์ดเอง ซึ่งหน้าที่ของเราคือการจัดการวางการ์ดก่อนเริ่มเกมนั่นเอง ว่าจะวางไว้แถวหน้า แถวหลังอย่างไร

004 005

006 007

โดยการ์ดตัวละครก็จะมีให้เราสะสมมากมาย ยกขบวนมาจากการ์ตูนดังไม่ว่าจะเป็น คุจิกิ ลูเคีย,คุโรซากิ อิจิโกะ , อาบาราอิเร็นจิ และอิโนะอุเอะ โอริฮิเมะ ซึ่ง 4 ตัวละครนี้จะเป็นตัวหลักก่อนที่เราจะทำการเลือกคู่หูมาไว้ในทีม

008

009 010

ระบบคู่หูในเกมเราสามารถ ทำการค้นหาได้เรื่อยๆ จากการผจญภัยภายในเกมและการสุ่มซึ่งแบ่งเป็นระบบไว้ด้วยคือเลือกสุ่มนักสู้ รองหัวหน้า หรือหัวหน้าหน่วย  ซึ่งเราสามารถจัดการคู่หูของเราในทีม หรือจะพัฒนาสกิลความสามารถให้คู่หูของเรามีพลังที่แข็งแกร่งขึ้นก็ได้

011 012

013 014

รวมไปถึงยังมีระบบการอัพเดทอุปกรณ์เพิ่มความสามารถต่างๆ ให้กับตัวละคร หรือ อัพเกรดเครื่องรางอันเปรียบเสมือนไอเทมพิเศษนั่นเอง

017

ระบบดันเจี้ยน ที่มีให้เลือกออกลุยถึง 3 แบบ คือแบบผจญภัยทั่วไป แบบดันเจี้ยน Elite คือ การกดท้าทายเพื่อไปดรอปชิ้นส่วนอุปกรณ์ที่สำคัญๆ มาไว้อัพเกรดตัวละคร และสุดท้าย ดันเจี้ยนกิจกรรม เอาไว้เก็บพวกเงิน หรือ ค่า EXP ต่างๆ

015 016

            คอเกมการ์ดเห็นเกมนี้แล้วคงต้องร้องว้าว เพราะเทศกาลสะสมจะกลับมาอีกแล้ว ตอนเล่นแนะนำให้เปิดเสียงเกมดังๆ เพราะเสียงเอฟเฟกต์เกมนี้มันส์ถึงใจเลยทีเดียว รวมไปถึงสกิลของตัวละครก็งดงามอลังการ เรื่องระบบสังคม เกมนี้ก็จัดมาแบบเต็มที่ จึงเป็นอีกเกมที่พลาดไม่ได้แล้ว

018

app_store_badge download

logo

https://www.facebook.com/XSOULgame

Comment