Norse Chronicle จัดโปรเติมเงินครั้งแรก รับทองเพิ่ม 2 เท่า และสูงสุด 3 เท่า

nc1มาแล้วจ๊าาาา วันนี้สเลปนีร์ ม้าศึกสุดฮอตที่จะอนุญาตท่านเฟรย่ามาทำหน้าที่ประกาศข่าวดี กับกิจกรรมที่จะอยู่คู่เกม Norse Chronicle – มหาเมพพันธุ์บ๊อง ไปตลอดกาล ซึ่งก็เป็นข่าวดีของเหล่าหน้าใหม่ทั้งหลายย กับกิจกรรม “เติมเงินครั้งแรก” งานนี้จัดกันให้จุใจไปเลย โดยท่านโอดีนบอกมาว่า เติมแล้วได้ 2 เท่ามันก็เยอะอยู่ แต่อยากให้เยอะๆ กว่านี้อีก หากเติมมากหน่อย และแล้วจากการประชุมบอร์ดผู้บริหาร(เทพ) ก็สรุปมาได้ว่า ใคเติม 500 บาท ขึ้นไป ก็เอาไปเลย 3 เท่า..!! ส่วนอัตราส่วนราคาอะไรนั้น ดูได้จากตารางเลย (ราคานี้ยังไม่รวมภาษีนะเจ้านาย)

** ใครที่เติมเงินไปก่อนวันที่ 31 มีนาคม 58 ท่านโอดีนยังให้สิทธิ์เติมครั้งแรกอยู่นะ

 ตารางแสดงอัตราการเติมเงิน

nc5 nc6ขั้นตอนการเติมเงิน
สำหรับเกม NC สามารถเติมเงินได้หลายช่องทาง ซึ่งเพื่อนๆ สามารถเลือกเติมได้ตามสะดวก แต่ต้องบอกไว้ก่อนว่าแต่ละช่องทางสามารถเติมได้สูงสุด (ต่อครั้ง) ไม่เท่ากัน โดยดูได้จากข้างล่าง

  • Zest Card เติมได้สูงสุด 3500 บาท
  • One-2Call เติมได้สูงสุด 1,000 บาท
  • True Money เติมได้สูงสุด 3,500 บาท
  • MOL Point เติมได้สูงสุด 5,000 บาท

nc2 nc3 nc4หลังจากเลือกบัตรเติมเงินเรียบร้อย ระบบจะส่งให้เพื่อนๆ เข้าไปกรอกรหัสเติมเงิน หากทำทุกขั้นตอนเรียบร้อย ก็จะได้รับ Gold Coin ทันที และพิเศษสุด สำหรับเพื่อนๆ ที่เติมเงินครั้งแรกจะมีการจับฉลากแจกเทพระดับ 5 ดาว อาทิเช่น Mad God Loki, God Slayer Fenrir, God of War Odin, Thunder King Thor, Valkyrie Olrun เอาไปใช้กันอาทิตย์ละ 2 ตัวอีกด้วย ยังไงก็ข่าวกิจกรรมกันนะคร๊าบ และที่แน่ๆ ผู้ที่มีสิทธิ์ลุ้น ก็นับตั้งแต่วันนี้เลย

สำหรับเพื่อน ๆ ที่พบปัญหาต่าง ๆ สามารถติดต่อกับทางเจ้าหน้าที่ได้ โดยรับแจ้งผ่านช่องทางดังต่อไปนี้
1. Facebook   : www.facebook.com/norsechronicle
2. Google+ : https://plus.google.com/+NcInThai
3. E-Mail : ncsupport@dtk-app.co.th

 

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment