Dark Ares New Path พร้อมเปิดตำนานบทใหม่แล้ว 25 มี.ค. นี้

darkares1

สวัสดีจ้าเหล่าเกมเมอร์ที่น่ารักทุกท่านน!!! พร้อมกันรึยังสำหรับตำนานบทใหม่ของเกมมือถือ Dark Ares ที่เตรียม Update New Path ในวันที่ 25 มี.ค. นี้ ต้องขอบอกเลยว่าใน Path ใหม่ที่จะมาถึงนี้ มีการปรับเปลี่ยนเพิ่มเติมอะไรเข้าไปมากมาย โอ้เย้~ เอ้าแล้วเพิ่มอะไรเข้าไปบ้างนั้นจะโดนมากน้อยแค่ไหนนั้น เราไปลุยพร้อมกันเล๊ยยย~

1. หรูหร่า แอ๊บแบ๊วไปกับชุดแฟชั่นต่างๆ สร้างความเป็นตัวคุณได้แล้ว!!!

darkares2

เปิดตัวด้วยชุดแฟชั่นที่ต้องขอบอกเลยว่าจัดมาเต็ม ด้วยความน่ารักแอ๊บแบ๊ว หรือความเท่สุดจ๊าบ ที่ใครชอบแบบไหนก็สามารถไปจับจองกันได้นะฮ๊าบบ นอกจากรูปลักษณ์ภายนอกแล้วชุดแฟชั่นยังมีสเตตัสให้ด้วยนะจิบอกให้ โดยใน Path ใหม่นี้ เปิดตัวด้วย 3 ชุดแฟชั่น และจะตามอีกเรื่อยๆแน่นอนจร้า โดย 3 ชุดแฟชั่นที่จัดมานั้น ประกอบไปด้วย

1. ชุดสัญลักษณ์แห่งชัยชนะ

darkares3

ตามหา “จ้าวแห่งสังเวียน” โดยชุดสัญลักษณ์แห่งชัยชนะนั้น จะไม่มีขายในไอเทมมอลล์นะจ๊ะ ผู้เล่นจะได้รับชุดนี้ก็ต่อเมื่อ ติด 10 อันดับการจัดอันดับประจำเดือนในการต่อสู่ 1v1 ในอารีน่าข้ามเซิร์ฟเท่านั้น เอ้าอย่ารอช้าเกมส์เมอร์ทั้งหลายรีบพัฒนาตนเอง แล้วไปแย่งชิงความเป็น  “จ้าวแห่งสังเวียน”กันเถอะ

2. ชุดฤดูร้อน

darkares4

ร้อน ทำไมมันร้อนอย่างนี้นะ หน้าร้อนนี้มันชั่งร้อนอะไรเยี่ยงนี้ เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศความร้อนระอุ Dark Ares จัดให้ชุดแฟชั่นหน้าร้อนเจ๋งๆ โดยผู้เล่นสามารถหาซื้อได้จาก ไอเทมมอลล์นะจ๊ะ!

3. คอสเพลย์สัตว์สุดแบ๊ว

darkares5

ต่อด้วยความน่ารัก แอ๊บแบ๊วของชุดคอสเพลย์สัตว์ หุหุ ~ ทีมงานขอบอกเลยว่ามันช่างน่าร๊ากกก น่าชังเลยทีเดียวเชียว ใครรักความแบ๊วเป็นชีวิตจิตใจห้ามพลาดกับชุดคอสเพลย์สัตว์สุดแบ๊วนะจ๊ะ สามารถหาซื้อได้จากไอเทมมอลล์เลยจร้า

2. ระบบใหม่ อารีน่ามอนเตอร์ ช่วงชิงความเป็นหนึ่ง

darkares6

ต่อไปด้วยระบบใหม่ ที่พร้อมให้เหล่าเกมเมอร์ได้ฟาดฟันกัน เพื่อแย่งชิงรางวัลมากมาย โดยระบบนี้จะเป็นการที่ให้ผู้เล่นได้ตะลุยด่านต่อสู้กับเหล่าบอสต่างๆ กับผู้เล่นท่านอื่น แต่เดี๋ยวก่อนไม่ใช่ปาร์ตี้นะจ๊ะ ผู้เล่นจะต้องแข่งกันเพื่อสร้างความเสียหาย โดยคะแนนจะขึ้นอยู่กับความเสียหายที่ผู้เล่นสามารถทำได้ แบบนี้ก็ไม่ยุติธรรมสิ อย่าน้อยใจไป เพราะในระบบนี้ยังมีการ Last Shot ซึ้งผู้เล่นที่จะสามารถทำการ Last Shot ได้นั้นจะได้รับโบนัสพิเศษต่างๆ มากมาย หุหุ โดยข้อมูลของระบบใหม่มีคร่าวๆดังนี้:

darkares7

①  เงื่อนไข Lv: ผู้เล่นจะต้องมี Lv ตั้งแต่ 50 ขึ้นไปถึงจะสามารถเข้าร่วมได้
②  เวลากิจกรรม: ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 13.00-13.00 น และ 16.00-16.30 น.
③  ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมได้วันละ 4 ครั้ง
④  วิธีการร่วมสนุก: ให้ผู้เล่นเข้าไปที่อารีน่าข้ามเซิร์ฟ เลือก “อารีน่ามอนเตอร์”จากนั้นทำการจับคู่ เพื่อหาผู้เล่นอีก 3 ท่านเข้าไปแย่งชิงกำจัดเหล่าบอสต่างๆ โดยคะแนนจะขึ้นอยู่กับความเสียหายที่ผู้เล่นแต่ละคนสามารถทำได้ คะแนนยิ่งมากรางวัลก็จะยิ่งมากนะจ๊ะ
⑤  รางวัล: หินพัฒนาพิเศษ สำหรับผู้เล่น MVPจะมีโบนัสเป็นหินนำโชคด้วยนะจ๊ะ

3. เพิ่มความเร้าใจด้วยระบบ PK All TIME เอาให้จุใจกันไปเล๊ย

darkares8

เอาใจขาโหดสำหรับระบบ PK All Time ที่ผู้เล่นสามารถทำการท้าชิงผู้เล่นท่านอื่นโดยไม่ต้องรอเวลาอีกต่อไป หุหุ ใครที่อยากวัดฝีมือ วัดสเต็ปกับเพื่อนๆละก็อย่าพลาดกันเลยทีเดียวสำหรับระบบนี้ โดยผู้เล่นสามารถท้าต่อสู้กับผู้เล่นท่านอื่นที่อยู่แมพเดียวกันได้แต่จะต้องชวนเป็นเพื่อนก่อนเท่านั้นนะจ๊ะถึงจะสามารถท้าดวลได้ โดยการท้าต่อสู้จะไม่ได้รับรางวัลหรือมีการจัดอันดับใดๆทั้งสิ้น เอามาเพื่อความสะใจล้วนๆ อิอิ

darkares9

4. อัพเกรดอุปกรณ์แรร์ทองใหม่ สูงสุด Lv.70

darkares10

เพิ่มความจุใจให้กับเหล่าเกมเมอร์ โดยเหล่าผู้เล่นทั้งหลายที่มีอุปกรณ์แรร์ทอง Lv.60 อยู่นั้นจะสามาถทำการอัพเกรดเป็น Lv.70 ได้ โดยการใช้ “ตราประทับเทพสงคราม”เพื่อทำการอัพเกรดได้นะจ๊ะ “ตราประทับเทพสงคราม”นั้นสามารถหาได้จากการใช้ “วิญญาณทอง” ในการแลก

darkares11

เป็นยังไงกันบ้างคร้าบ สำหรับข้อมูลของเกมบนมือถือ Dark Ares New Path ที่จะทำการ Update ในวันที่ 25 มี.ค. นี้ ก็ไม่รู้ว่าจะโดนผู้เล่นกันขนาดนั้น นอกจากนี้แล้วยังมีการแก้ไขปรับปรุงระบบต่างๆ อีกมากมาย เช่นการเพิ่มระบบออโต้เข้าไปในกิจกรรมต่างๆ เพิ่มความสเถียรของระบบการจับคู่ แก้ไขบัคต่างๆ เป็นต้น นอกจากนี้แล้วเตรียมพบกับกิจกรรมร่วมสนุกมากมาย เร็วๆ นี้แน่นอนจร้า

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
DarkAres Fanpage: https://www.facebook.com/DarkAres.4399TH
4399 TH Website:http://4399th.com/
DarkAres Website:http://da.4399th.com/
LINE Service:4399TH_GM01

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment