เปิดฉากการต่อสู้ของซุปเปอร์ฮีโร่สุดมันส์ใน Heroes Saga สงครามยอดมนุษย์

001

เชื่อว่าเพื่อนๆ เกมเมอร์ทุกๆ คนคงจะต้องมีฮีโร่ในดวงใจจากการ์ตูนหรือเกมต่างๆ อย่างแน่นอน บางคนอาจจะไม่ได้มีแค่ตัวเดียว และจะรอช้าอยูทำไม ถ้าหากมีเกมหนึ่งที่รวบรวมเอาเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ทั้งหลายมาไว้ในเกมเดียว Heroes Saga : สงครามยอดมนุษย์ เกมแนว RPG วางแผนกลยุทธ์ ที่รวบรวมคาแรกเตอร์ฮีโร่จากทั้งเกมและการ์ตูนมารวมไว้ในเกมเดียว

002 003

            รูปแบบการเล่นของ Heroes Saga คือการจัดทีมดึงเอาตัวละครซุปเปอร์ฮีโร่ต่างๆ มาเพื่อร่วมเดินทางตามฉาก ต่อสู้เก็บเลเวล รวมไปถึงการสะสมชิ้นส่วนของตัวละครมาเพื่อรวบรวมเป็นตัวใหม่ หรืออัพเกรดตัวละครที่มีอยู่แล้ว เรียกว่าสะสมฮีโร่ได้ตามใจชอบเลย

004 005

            โดยเริ่มเกมมาเราจะต้องเลือกคาแรกเตอร์ตัวละครเบื้องต้นมีให้เลือก ถึง 5 ตัว 5 คาแรกเตอร์ซึ่งจะมีการบอกที่มาของตัวละครตัวนั้นๆเป็นเนื้อเรื่องอยู่ด้วย มีทั้งสไตล์น่ารัก สวย โหด ก็เลือกเอาตามที่เพื่อนๆ ชอบได้เลย

006 007 008

            และตามเนื้อเรื่องของเกม จะเป็นการปฏิบัติภารกิจตามหาชิ้นส่วนตัวละคร ตามแผนที่ต่างๆ เป็นประเทศทั่วโลก ซึ่งในแต่ละแผนที่ก็จะมีชิ้นส่วนของฮีโร่ซ่อนอยู่ให้เราเข้าไปเก็บเพื่อเพิ่มตัวละคร

009 010

            ก่อนการต่อสู้เราสามารถจัดทัพฮีโร่ของเราก่อนการออกต่อสู้ได้ เป็นการวางรูปแบบค่าย ยิ่งเลเวลสูงเราก็จะสามารถปลดล็อกจำนวนฮีโร่ที่จะนำไปใช้ต่อสู้ได้

011 012

            การต่อสู้จะเป็นแบบ Turn-Base แบบ Auto ซึ่งตัวละครจะใช้สกิลในการต่อสู้ ซึ่งเป็นส่วนที่เราต้องคอยอัพสกิลไว้ให้

013 014

            และเรายังสามารถนำชิ้นส่วนที่หาได้ นำมาอัพเกรดความสามารถของตัวละครโดยการตีบวกเพือเพิ่มความเทพ หรือจะรวบรวมเพื่อสะสมเป็นฮีโร่ตัวใหม่ก็ได้

015 016 017

            เรียกว่าเป็นเกมที่ตอบโจทย์คนที่ชื่นชอบเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ได้อย่างดีเลยทีเดียว อีกทั้งระบบความสนุกต่างๆ ก็รวบรวมไว้เพียบ ภาพกราฟิกสวยงาม ไม่อยากพลาดก็ไปโหลดมาเล่นกันได้เลย

app_store_badge download

logo

https://www.facebook.com/superherosaga

Comment