Ramboat ขับเรือตะลุยยิงข้าศึกสุดมันส์บนมือถือ

0011

              Ramboat เกมแนวแอคชั่นแฟนตาซีสุดมันส์บนมือถือ โดยเราจะได้รับบทบาทเป็นแรมโบ้จอมแกร่งบังคับเรือตะลุยยิงข้าศึก โดยเราจะต้องผจญภัยผ่านด่านไปเรื่อยๆ ทั้งบังคับเรือกระโดดหรือดำน้ำ เพื่อทั้งทำลายศัตรูและเก็บเงินหรือของต่างๆ ไปเรื่อย นับว่าสนุกจนวางมือไม่ลงเลยแหละ

002

003

โดยรูปแบบการเล่นของ Ramboat ให้อารมณ์ความรู้สึกไม่ต่างจากการเล่นคุกกี้รันเท่าใดหนัก เพราะเป็นการวิ่งไปเรื่อยตามเควสและเก็บคะแนนไปจัดอันดับ โดยเราก็ต้องคอยบังคับการเคลื่อนไหวของเรือ คือกระโดดเพื่อไปข้างหน้ากับยิงศัตรูที่มาทางด้านบน และการปัดลงเพื่อดำน้ำหนีกระสุนศัตรู

004

005

โดยระหว่างเกมจะมีทั้งเงิน ทั้งไอเทมระหว่างทางให้เราคอยเก็บ โดยจะเพราะอาวุธปืนที่โผล่มานั้น ห้ามพลาดในการเก็บไปเด็ดขาด เพราะมีส่วนช่วยในการยิงของเราได้เยอะเลย

006

007

            เงินที่เราหามาได้จากเกมสามารถนำมาใช้ซื้อตัวละครที่มีสกิลต่างๆกันเพิ่มขึ้นได้  รวมไปถึงซื้อเรือ หรืออาวุธปืน เรียกว่าจะเสียเงินก็ตรงส่วนนี้ เพราะยิ่งไอเทมแพงๆ ก็มีส่วนช่วยในสกิลการวิ่งของเราได้ดีเลยทีเดียว

008

009

โดยนอกจากการซื้อตัวละครหรืออาวุธใหม่จะมีส่วนช่วยแล้ว ก่อนเริ่มเกมยังมีไอเทมพิเศษอื่นให้เราเลือกใช้เป็นตัวช่วยในเกม แต่ก็ต้องซื้อใช้เอานะ

010

011

            ในเกมยังมีระบบมินิเกม เป็นการจำลองเกมไพ่เล็กๆ มาให้เราไว้ใช้หาเงินอีกด้วย

012

            โดยรวมแล้วนับว่าเป็นอีกเกมที่สนุกมากเลยทีเดียว เพราะเราจะต้องผ่านด่านต่างๆ ที่ทวีความยากขึ้นเรื่อยๆ ใครที่ชอบเกมแนวผจญภัย เก็บคะแนน เล่นง่ายๆ ไม่ต้องคิดวางแผนมาก ก็แนะนำ Ramboat ไปทดลองเล่นกันดู เฉพาะระบบ iOS ก่อนนะ

app_store_badge

logo

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

    ไม่มีข่าวที่เกี่ยวข้อง
Comment