บิดสุดมันส์ไปกับเกมขับรถมอเตอร์ไซต์บนมือถือ Trials Frontier หาสิงห์เจ้าสนามตัวจริง

001

นับเป็นอีกหนึ่งเกมที่ปล่อยออกมาเอาใจสิงห์นักบิดทั้งหลายกันเลยทีเดียวกับ Trials Frontier เกมแข่งรถมอเตอร์ไซต์บนมือถือ มีมีทั้งรูปแบบการผจญภัยไปตามด่าน หรือโหมดการแข่งขันกับเพื่อนๆในโลกออนไลน์ โดยตัวเกมเป็นการจำลองภาพเสมือนจริงจากซีรีส์ Trials ที่เน้นการผจญภัยไปในโลกกว้าง

002 003

เมื่อเริ่มเกมมาจะเป็นฝึกหัดการเล่น ซึ่งเมื่อผ่านแล้วจะมีบรรดาชาวเมืองมาแจ้งภารกิจให้เราทำ เป็นเหมือนเควสที่เราต้องผ่านไปให้ได้ เพื่อรับรางวัล แล้วเราก็จะเข้าสู่แผนที่การผจญภัยเพื่อเริ่มการแข่งขัน

004 005

โดยรูปแบบการเล่นเกมจะเป็นการบังคับด้วยการสัมผัสทั้งหมด 4 ปุ่ม คือ ปุ่มซ้ายและขวา กับปุ่มบังคับให้รถของเรายกหลังกับปุ่มบังคับให้กดหัวลง ซึ่งเหตุผลที่ต้องมีปุ่มยกหน้า ยกหลังนี่ก็เพราะภารกิจที่เราต้องเจอบางด่านก็ผาดโผน ทั้งตีลังกา หรือข้ามสิ่งกีดขวางต่างๆ

006 007

และเมื่อรถมอเตอร์ไซต์ของเราเริ่มวิ่ง หากเราบังคับพลาด มอเตอร์ไซต์ล้ม เราก็สามารถกดเริ่มใหม่ได้ในปุ่มด้านบนสามารถกดได้หากยังอยู่ในเวลาที่กำหนด รวมไปถึงในเกมจะมีจุด Checkpoints ที่เป็นจุดที่ให้เราสามารถเริ่มเล่นใหม่ได้ โดยไม่ต้องวนไปเริ่มที่จุดเริ่มต้น โดยแต่ละครั้งที่เราเข้าไปเล่นเราก็จะต้องสูญเสียค่าพลังงานหรือน้ำมันไป

008 009

และเมื่อเราผ่านภารกิจก็จะได้รับทั้งเงิน ไอเทม หรือสิทธิ์ในการอัพเดทรถมอเตอร์ไซต์ของคุณ ให้มีฟังก์ชั่นที่เพิ่มมากขึ้น แนะนำให้ทำตามภารกิจของชาวเมืองนั่นแหละไปเรื่อยๆ ยิ่งเลเวลอัพ ก็จะยิ่งปลดล็อกส่วนต่างๆ ของเมืองเราได้

010 011

จุดเด่นของเกม Trials Frontier

  • สภาพแวดล้อมเกม ที่มีฉากความยากมากมายกว่า 250 ภารกิจ
  • สนามการแข่งขันที่มีมากถึง 70 สนาม
  • ระบบ N.B.A. ที่จะค้นหาคู่แข่งที่เหมาะสมกับคุณ
  • ระบบการแข่งที่จะประลองกับผู้เล่นจากทั่วโลก คนไหนก็ได้ หรือผู้นำบนตารางจัดอันดับก็สามารถชวนมาแข่งได้
  • มอเตอร์ไซต์หลากหลายดีไซน์ที่รอการอัพเดท

012 013

Trials Frontier เป็นเกมที่เล่นง่าย กราฟิกดูแปลกตา เรียกว่าดีไซน์ตัวละครออกมาได้กวน…มาก โดยรวมแล้วดูสนุกสนานเฮฮาไปได้กับเนื้อเรื่อง ใครที่ชื่นชอบเกมแนวแข่งรถ ประลองความเร็ว ผสมผสานกับโหมดวิบาก ก็แนะนำให้ทดลองเล่นเกมนี้ดู มันส์แน่นอน

app_store_badge download

logo

Comment