King of Pirate สุดเซอร์ไพรส์ การ์ดใหม่มาแล้ว!!

kopcard

อัพเดทกันอย่างต่อเนื่องกับเกมราชาโจรสลัดสุดมันส์ King of Pirate ล่าสุดเผยโฉมหน้าการ์ดใหม่สุดเทพอีก 4 ใบ ที่จะให้เหล่ากัปตันทั้งหลายได้สะสมหรือเอาไปเข้ากองเรือของตน วันนี้เราจะมาแอบส่องดูกันคร่าวๆ ว่าการ์ดแต่ละใบมีตัวอะไรบ้าง และมีความสามารถอะไรบ้าง

เซเฟอร์

kopcard1

เซเฟอร์ – แซด(Zephyr) ฉายา Z/แขนดำ พลเรือเอกร่างใหญ่ที่มีแขนจักรกลเป็นอาวุธ มาในเกมนี้เป็นถึงการ์ดระดับ 28 อาชีพสไนเปอร์ ที่มีความสามารถโจมตีเลือดต่ำ เพิ่มคริตนเองและลดการได้รับฮีลของศัตรู โดย +4 การเพิ่มคริจะสูงถึง 100%(ติดคริแน่นอน) พร้อมทั้งลดการได้รับฮีลของศัตรูลงถึง 90% เลยทีเดียว

อีวานคอฟ (ญ)

kopcard2

อีวานคอฟ(ญ) ทิ้งคราบกระเทยมาในร่างหญิงสาวเต็มตัว ด้วยความสวยเซ็กซี่ จึงทำให้เธอเป็นถึงการ์ดระดับ 28 ตัวแรกที่เป็นอาชีพหมอเรือ คอยฮีลให้กับเพื่อนในทีมและเพิ่มโจมตีให้กับตัวละครนั้น(คล้ายๆลอว์) โดย +4 พลังลึกล้ำของเธอจะรักษาทั้งหมดพร้อมทั้งเพิ่มโจมตีให้ถึง 30% เลยทีเดียว

ชิกิ

kopcard3

กัปตันโจรสลัด ราชสีห์ทองคำ ชิกิ ที่มีพลังทำให้สิ่งของต่างๆลอยได้ และมีอาวุธเป็นดาบสองเล่ม ซึ่งมาในเกมนี้เป็นอาชีพนักดาบ(ยังไม่ชัดเจนว่า 21 หรือ 24) ที่มากับความสามารถโจมตีแล้วดูดเลือด ทั้งแบบโจมตีธรรมดาและแบบลึกล้ำ(เหมือนหนวดดำ) โดย +4 จะสามารถดูดเลือดได้ถึง 20% รวมถึงลึกล้ำโจมตีต่อเนื่องก็ดูดเลือด 20% เช่นกัน ทำให้การ์ดใบนี้เป็นอาชีพนักดาบที่อึดมากเลยทีเดียว

เพโรน่า (2ปีต่อมา)

kopcard4

เพโรน่า ฉายา เจ้าหญิง ผี ที่โตเป็นสาวแล้วก็ยังคงตากลมเป็นเอกลักษณ์เหมือนเดิม เธอยังคงเป็นอาชีพต้นหนเรือ(ยังไม่ชัดเจนว่า 21 หรือ 24) คราวนี้เธอจะโจมตีเลือดต่ำแบบเอเนลูพร้อมทั้งลดการได้รับฮีลของศัตรูลง โดย +4 เธอจะโจมตีเลือดต่ำพร้อมทั้งลดการได้รับฮีลถึง 40% อีกด้วย

อดใจรอกันแทบไม่ไหวแล้วใช่มั้ยล่ะ? การ์ดใหม่ทั้ง 4 ใบ จะอัพเดทเข้ามาในเกม King of Pirate ให้เราได้สะสมกันเร็วๆ นี้แน่นอน ส่วนใครที่สนใจแต่ยังไม่เคยได้สัมผัสเกมนี้อย่ารอช้า กด Link ดาวน์โหลดตามช่องทางด้านล่างนี้ แล้วมาสร้างกองเรือโจรสลัดที่ยิ่งใหญ่กันเถอะ!

King of Pirate Facebook Fanpage :

https://www.facebook.com/king.pirate.th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment