Super Samkok มาพร้อมกับคุณสมบัติของขุนพลเทพจูล่ง

Ssamkok

หลัง Super Samkok ออนไลน์มีกิจกรรมขุนพลเทพจำกัดเวลาซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของทุกคน ในนั้นจะมีจิวยี่แห่งง่อก๊ก+ซุนเซ็ก และมีเตียวเลี้ยว+สุมาอี้แห่งวุยก๊ก มีกุนซือของขงเบ้งแห่งจ๊กก๊ก ล้วนเป็นขุนพลสุดยอดทั้งนั้น! สามารถให้ความสามารถตัวเองเลื่อนไปอีกขั้น! เล่นขุนพลจำกัดเวลา ผู้เล่นนอกจากจะได้รับจำกัดเวลาถึงจะได้รับขุนพล ยังมีโอกาสค่อนข้างสูงที่จะได้รับขุนพลสีม่วงสุดแข็งแกร่งคนอื่นๆ อีกด้วย! อีกทั้งรางวัลอันดับ หนึ่งครั้งรับได้ 4 ขุนพล ขุนพลลงค่ายไม่ต้องกังวลใจอีกต่อไป~

ขณะนี้ยังเหลือขุนพลเทพจำกัดเวลา 2 ท่านที่ยังไม่ได้เปิด ก็คือจูล่งและลิโป้ ด้านล่างต่อไปนี้จะอธิบายถึงจูล่งขุนพลท่านนี้!

Ssamkok1

คุณสมบัติขุนพล คะแนน: S

จูล่งมีคุณสมบัติ(ควบคุม: 97+พลังรบ: 97+ปัญญา: 88) ในขุนพลที่มีควบคุมและพลังรบแบ่งจัดอยู่อันดับที่7 ในขุนพลกายภาพที่มีปัญญาเป็นสูงสุด จูล่งเป็นขุนพลที่ค่อนข้างสมบูรณ์แบบ ขณะเดียวกันก็เป็นขุนพลที่HPป้องกันและโจมตีเติบโต ประเมินคุณสมบัติ: S แห่ง

สกิลขุนพล คะแนน: S+

หนึ่งพาหนะ: [กายภาพ] ทำร้ายศัตรูแนวเส้นตรง60%~100%+ดีมังกรบุกทัพ: [กายภาพ] ทำร้ายศัตรูแนวเส้นตรง240%~260%และฟื้นฟูความโกรธของตนเอง2แต้ม สกิลเป็นโจมตีแนวตั้ง ประเภทโจมตีดีที่สุดในเกม ในเกมไม่ว่าผู้เล่นและดันเจี้ยนมีค่ายกลไม่น้อยที่ใช้รูปแบบแถวหลัง โจมตีแนวตั้ง สามารถให้ขุนพลที่สังหารได้เร็วไว้ด้านหลังคอยรักษาความอ่อนแอ สังหารขุนพลรักษาของฝ่ายตรงข้ามแล้วก็เหมือนสำเร็จ อีกด้านหนึ่ง กับสกิลดีมังกรบุกทัพหลังปล่อยสกิลทุกครั้งจะฟื้นฟูปราณโกรธ2แต้ม เทียบกับขุนพลอื่นการปล่อยสกิลจะเร็วกว่าหนึ่งรอบ ปล่อยทั้งหมดเพิ่ม33% สกิลคะแนน: S+

จับคู่ขุนพล คะแนน: S+

จับคู่ขุนพลจูล่ง มังกรปีก: นางอุยซี จูล่งลงสนามพร้อมกัน ค่าชีวิต+29%+คุณธรรม: หวดเจ้ง จูล่งลงสนามพร้อมกัน โจมตี+25%+ขุนพลพยัคฆ์: กวนอู เตียวหุย จูล่ง ม้าเฉียว ฮองตงลงสนามพร้อมกัน โจมตี+32% ค่าชีวิต+32% ในมังกรปีกและคุณธรรมอยู่ในกฏเกณฑ์ แต่ขุนพลพยัคฆ์จับคู่แล้วร้ายกาจมาก เรียกได้ว่าเป็นการจับคู่ขุนพลที่แข็งแกร่งที่สุด สามารถทำให้ขุนพลแต่ละท่านในขุนพลห้าพยัคฆ์เพิ่มโจมตี+32% ค่าชีวิต+32% กับความสามารถทั้งหมดของจ๊กก๊กก็เพิ่มขึ้นอย่างมาก จูล่งเป็นตัวละครที่สำคัญในขุนพลห้าพยัคฆ์! คะแนนจับคู่: S+

Ssamkok2

พรสวรรค์ขุนพล คะแนน: S+

พลังศึก2: โจมตี+100+โดนแน่: โจมตีโดยมองข้ามหลบหลีกของเป้าหมาย 100% ถูกเป้าหมายแน่นอน+หลบหลีก4: หลบหลีก+12%+ดีมังกร:หลบทำร้าย [ลดค่าโกรธ] ได้รับทำร้ายกายภาพลดลง15%+เป้าหมายศึก10: เมื่อค่าชีวิตของตนเองต่ำกว่าเป้าหมาย ทำร้ายเขาเพิ่ม70% พรรสวรรค์ที่โดดเด่นคือ: โดนแน่+หลบหลีก4+ดีมังกร+เป้าหมายศึก10 โจมตีฝ่ายตรงข้ามไม่สามารถหลบหลีก+ไม่ได้รับผลกระทบ[ลดปราณโกรธ] รักษาค่าคงที่ของความเสียหายที่สร้างออกไป และยังทำให้เป้าหมายศึก10เสียหายเพิ่มเติม70% พลังปล่อยออกไปสุดยอดมาก หลบหลีก12%สามารถทำให้ตัวเองมีเวลารอดชีวิตได้นานขึ้นในสนามรบ แสดงฝีมือต่อเนื่อง! พรสวรรค์คะแนน: S+

คะแนนรวม: S+

จูล่งเป็นเสาหลักสำคัญของขุนพลห้าพยัคฆ์แห่งจ๊กก๊ก คุณสมบัติของตัวเองยอดเยี่ยม สกิลพรสวรรค์ก็ดี จัดวางไว้แถวหน้าหรือแถวหลังก็ได้ มีพลังสังหารศัตรูแถวหลังอย่างมหาศาล! เป็นหนึ่งขุนพลที่จำเป็นต่อค่ายจ๊กก๊ก!

HomePage: http://ss.siamgame.in.th/
GooglePlay: http://goo.gl/NOqgst
APK Downloader: http://goo.gl/8fdp6S
iOS: http://goo.gl/mfl8WD
Line: SuperSamkok

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Tagged
Comment