รู้หรือไม่ Super Samkok โฆษณาบน BTS/BRT แล้วจ้า

super1

ตอนนี้กระแสไหน ๆ ก็คงฉุดไม่อยู่กับ Super Samkok กลายเป็นเกมบนสมาร์ทโฟนที่ฮิตกันทั่วบ้านทั่วเมืองในตอนนี้ กับตำนานสามก๊กที่กำลังฮอตที่สุดใน Super Samkok ผู้เล่นสามารถแปลงกายเป็นตัวละครในนวนิยายที่เป็นตำนานอันยาวนานแห่งสามก๊ก พบกับขุนพลสุดเลื่องชื่อลือนามที่ผ่านมาทุกเส้นและสมรภูมิแห่งประวัติศาสตร์ เตรียมตัวให้พร้อมเพื่อพบเจอกับประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครในตัวละครสามก๊ก ขณะเดียวกันนั้นเราก็สามารถนำขุนพลของตนเองมาเป็นสหายร่วมรบกับขุนพลที่เราชื่นชอบได้อีกด้วย! ภายในเกมสามารถสัมผัสกับภาพการต่อสู้และประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่งดงามที่สุด ตัวละครสวยงามที่สุด! พลาดไม่ได้เลยล่ะ! ไม่งั้นจะตกเทรนไม่รู้ด้วย ^_^

บอกได้เลยว่า Super Samkok ได้เป็นเกมสามก๊กที่ฮอตฮิตที่สุด ตอนนี้เหล่าขุนพลทั้งหลายจะสามารถพบโฆษณาได้บน BTS/BRT แล้วล่ะ! เมื่อรู้แบบนี้แล้วจะรอช้าอยู่ทำไมรีบโหลดเลยแล้วมาเป็นสหายร่วมรบเป็นส่วนนึงของประวัติศาสตร์ เพื่อเข้าร่วมสัมผัสถึงบรรยากาศของเกม Super Samkok! แต่เท่านั้นยังไม่พอตอนนี้เตรียมกิจกรรมให้ทุกท่านมาเข้าร่วมรบกันแล้ว

super2

※※※ กิจกรรมถ่ายภาพที่ BTS/BRT! ※※※

อ้าวเมื่อพบ Super Samkok ใกล้ ๆ ทำอย่างไงละ ? ง่าย ๆ เลย เพียงแค่ผู้เล่นทุกร่วมกันถ่ายภาพกับ Super Samkok ที่ BTS และ BRT ขณะเดียวกัน@เพื่อนของท่านสามคน นำมา Post ที่หน้ากิจกรรมของเรา,หรือส่งให้พวกเราจะได้รับรางวัล 500Gold! ถ้ารู้แล้วอย่ารอช้ารีบหยิบกล้องขึ้นมาร่วมถ่ายภาพกับ Super Samkok!หมายเหตุ:โปรดระมัดระวังความปลอดภัยขณะถ่ายภาพ

※※※ กิจกรรม Share for Friends ※※※

กิจกรรมนี้เหมือนเอาใจผู้เล่นจัดมาแจกเลยก็ว่าได้ เพราะเพียงแค่ผู้เล่นแชร์สถานะบนขณะเดินทางด้วย BTS หรือรถสาธารณะด้วย FB ของตนเอง สะสมจำนวนการแชร์ถึงจำนวนที่กำหนดเพียงเท่านี้ ผู้เล่นทั้งหมดทุกเซิร์ฟจะได้รับรางวัล Gold ทุกเซิร์ฟ! โดยมีมูลค่าสูงสุดถึง1100Gold! ถ้างั้นอย่าช้ารีบชวนเพื่อนของท่านมาพร้อมกันเพื่อรอรับของรางวัลกันได้เลย! รายละเอียด: http://goo.gl/SW7YBs

super3

※※※ ระบบหีบสมบัติ , สุดยอดรางวัล! ※※※

ใน SuperSamkok จะมีระบบหีบสมบัตินั่นคือการเพิ่มระบบพลังรบ ให้ทวีความสามารถมากขึ้นภายในเกมเมื่อผ่านดันเจี้ยนและล็อกอินสามารถรับหีบและกุญแจหีบทุกได้ชนิด เมื่อเปิดหีบจะได้รับรางวัลมากมาย เช่น ขุนพล/ยุทธภัณฑ์/Gold/Silver/และของขวัญสุดพิเศษนั้นคือ Gold นั่นเอง!! นอกจากดันเจี้ยนและล็อกอินแล้ว ยังสามารถไปที่ร้านค้าภายในเกมดำเนินการซื้อ เพื่อเปิดหีบทองก็ได้กิจกรรม เป็นทางลัดที่จะได้ชิ้นส่วนขุนพลสีม่วง และยุทธภัณฑ์สีม่วงอีกด้วย ถ้าต้องการเพิ่มพลังรบด้วยตนเองอย่างรวดเร็ว ถ้าพร้อมแล้วสามารถไปลองเปิดที่หีบทองกันได้เลย! รายละเอียด: http://goo.gl/CM7TgZ

super4

SuperSamkok เตรียมของขวัญพิเศษไว้มากมาย เพื่อให้ผู้เล่นทุกท่าน! เพียงล็อคอิน 7 วันก็สามารถรับขุนพลสาวงาม “เตียวเสี้ยน” คุณสมบัติ 13 สีม่วง 5 ดาว! และเมื่อเลเวลถึงตามที่กำหนด ก็สามารถรับ Gold และ Silver รวมทั้งรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย อีกทั้งล็อคอินทุกวันยังได้รางวัลทุกวันและยังมอบ Gold อย่างต่อเนื่อง!ผู้เล่นสามารถรับ Gold ได้ฟรีง่ายๆ รับสมัครขุนพลสีม่วง 5 ดาวครบ ก็เท่ห์สุดๆ กันไปเลย~โอกาสดี ๆ แบบนี้บอกเลยว่าห้ามพลาด ไม่งั้นท่านจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง!

HomePage : http://ss.siamgame.in.th/

GooglePlay : http://goo.gl/NOqgst

APK Downloader : http://goo.gl/8fdp6S

iOS : http://goo.gl/mfl8WD

Line : SuperSamkok

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment