BFB อัพเดทนักเตะใหม่ แจกให้ผู้เล่นกันแบบฟรีๆ

Cris1

อัพเดทข่าวคราวนักเตะใหม่ของเกมส์ BFB หรือ Barcode Footballer นั่นเอง ซึ่งในวันนี้จะขอนำเสนอ ประวัตินักเตะที่ได้รับรางวัลบัลลังก์ดอร์ หรือ นักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของฟีฟ่า นั้นก็คือ “คริสเตียโน โรนัลโด” นั้นเอง

Cris2

“กริชเตียนู รูนัลดู ดุช ซังตุช อาไวรู” (โปรตุเกส: Cristiano Ronaldo dos Santos Aveiro เกิดเมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ ค.ศ. 1985) หรือที่รู้จักกันในชื่อ “คริสเตียโน โรนัลโด” เป็นนักฟุตบอล ชาวโปรตุเกส ปัจจุบันสังกัดอยู่กับสโมสรฟุตบอลเรอัลมาดริดในลาลีกา เล่นในตำแหน่งกองหน้าและเป็นกัปตันทีม ของ ฟุตบอลทีมชาติโปรตุเกสคนปัจจุบัน โรนัลโดเป็นผู้เล่นที่มีค่าตัวแพงที่สุดเป็นอันดับสองในประวัติศาสตร์ฟุตบอลรองจากแกเร็ธ เบล หลังย้ายจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด มาอยู่กับเรอัลมาดริด ด้วยค่าตัว 80 ล้านปอนด์ โรนัลโดได้รับค่าจ้างในการลงเล่นให้กับเรอัลมาดริดจำนวน 12 ล้านปอนด์ต่อปี ทำให้เขาเป็นนักเตะที่มีค่าเหนื่อยมากที่สุดในโลก

และภายในสัปดาห์หน้าเราจะพบกับ “คริสเตียโน โรนัลโด” ในรูปแบบเกมส์ BFB ซึ่งจะ แจกให้ผู้เล่นกันแบบฟรี ๆ สำหรับผู้เล่นเก่าและผู้เล่นใหม่ ที่สมัครก่อนวันที่ 26 มกราคม 2558 ซึ่งนักเตะตัวนี้มีระดับถึง 5* เลยทีเดียว เหมาะสำหรับนักสะสมตัวยงแน่นอน ซึ่งสกิลที่ โรนัลโด มีนั้นก็คือ “คอนโทรลชู้ต LV.3 ” และ “คัทอินดริบเบิล LV.2”

Cris3

เป็นยังไงกันบ้างครับสำหรับข่าวที่เรานำมาเสนอในสัปดาห์นี้ ถูกใจทั้งผู้เล่นเก่าและผู้เล่นใหม่เลยใช่ไหมครับ สำหรับนักเตะอย่าง “คริสเตียโน โรนัลโด
ซึ่งถ้าเป็นผู้เล่นหน้าใหม่สามารถนำตัวนี้ไปยืนคู่กับผู้เล่นตัวอื่นได้เป็นอย่างดีแน่นอน ถึงแม้จะไม่ใช่นักเตะ 6* หรือ 7* ดาวก็ตามและผมคิดว่าคงถูกใจ
สำหรับนักเล่นหน้าใหม่ทุกคนแน่ ๆ สำหรับข่าวครั้งนี้ต้องลาไปก่อน ไว้พบกันใหม่ในข่าวครั้งหน้านะครับ

Cris4

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment