แถลงข่าวเปิดตัว BFB เกมส์บริหารทีมฟุตบอลบนมือถือสุดฮิต

bfbEv1

วันนี้ทางบริษัท Digicrafts ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการเกมส์บริหารทีมฟุตบอลออนไลน์ BFB : Barcode Footballer หนึ่งเกมส์มือถือกระแสดีที่คอลูกหนังสาวก iOS และ Android ไม่พลาดที่จะโหลดติดเครื่องเอาไว้

bfbEv2

โดยงานนี้ได้รับเกียรติจาก ดร. วิวัฒน์ วงศ์วราวิภัทร์ กรรมการผู้จัดการบริษัท Digicrafts ได้กล่าวเปิดงานพร้อมแนวทางในการรุกเข้าสู่ตลาดเกมส์มือถือของบริษัท Digicrafts พร้อมแอบเปรยๆ หลังจากนี้จะมีเกมส์ออนไลน์บนมือถือจากฝั่งญี่ปุ่นตามมาสมทบอีกเพียบ

นอกจากนั้นในงานเรายังได้พบกับ Mr.Savio Tang ผู้ดำรงตำแหน่ง Operations Director ของบริษัท NxTomo บริษัทผู้พัฒนาเกมส์ BFB : Barcode Footballer ได้อธิบายถึงเหตุผลที่เลือกบริษัท Digicrafts ให้เป็นตัวแทนของในการให้บริการเกมส์ BFB พร้อมทั้งแอบเผย BFB จะไม่ใช่แค่เพียงเกมส์เดียวที่ทาง NxTomo จะร่วมงานกับ Digicrafts แน่นอน

bfbEv3

เชื่อว่าตอนนี้เพื่อนๆ แค่ได้เห็นก็น่าจะทราบแล้วว่าระบบการเล่นของตัวเกมส์นั้นเป็นเช่นไร โดยรวมแล้ว BFB ก็ยังคงรูปแบบการเล่นเช่นเดียวกับเกมส์บริหารทีมฟุตบอลทั่วๆ ไปที่มีการซื้อ ขายนักแตะ การเลือกแผนการเล่น การปั้นตัวนักเตะ แล้วนำไปแข่งขันกับผู้เล่นคนอื่นๆ แต่จุดเด่นที่สามารถกุมใจเหล่านักบริหารทีมฟุตบอลไว้ได้ คงอยู่ที่ฉากการเล่นช่วงไฮไลท์มาให้เราชมกันในรูปแบบของ 3D น่ารักๆ

นอกจากนั้นการสแกนหาตัวนักเตะจากบาร์โค้ดต่างๆ ก็ทำให้เราได้ลุ้นกันสนุกๆ ด้วย นอกจากนั้นตัวผมเองมองว่าระบบลีคการเล่นใน BFB นั้นถือเป็นอีกหนึ่งความโดดเด่น เราจะต้องปั้นทีมเริ่มกันตั้งแต่บอลระดับหมู่บ้านระดับตำบล ซึ่งผู้เล่นแต่ละคนก็เป็นเพื่อนๆ หรือคนที่อยู่ในระแวกเดียวกับคุณ ซึ่งจุดนี้เมื่อเราต้องแข่งกับทีมเพื่อนๆ หากคุณชนะก็สามารถเอาภาพผลการแข่งขันไปโพสต์ใส่หน้าเฟสบุ๊คของเพื่อนๆ ได้ด้วย

bfbEv4

ถือเป็นสัญญาณที่ดีสำหรับเกมเมอร์ ที่ชื่นชอบเกมส์บนมือถือทีเดียวครับเพราะนานๆ ทีเราถึงจะได้เห็นเกมส์จากฝั่งญี่ปุ่นยอมออกมาทำในภาษาอื่นๆ ยิ่งเป็นภาษาไทยนี่ยิ่งหายากมาก งานนี้นอกจากเป็นการเปิดตัวเกมส์ BFB แล้วทาง Digicrafts ยังมีการประกาศอีกว่าจะมีอีกหลายเกมส์มือถือจากญี่ปุ่นตามมาแน่นอน แถมยังบอกอีกว่าเกมส์เหล่านี้ก็ไม่ได้มาจากไหนล้วนแล้วแต่เป็นพันธมิตรเก่าๆ จากแดนอาทิตอุทัยนั่นเอง

งานนี้ก็ลองลุ้นกันไปก่อนนะครับว่าจะมีเกมส์ไหนมาให้เราได้เล่นกันอีกบ้าง ยังไงอีก 2 เดือนเท่านั้นเราก็จะได้รู้กันว่าผลงานชิ้นต่อไปที่ Digicrafts จะนำมาเปิดให้เราเล่นนั้นจะเป็นเกมส์ใด ส่วนใครที่อยากเล่น BFB เกมส์นี้ก็เข้าไปโหลดกันได้เลยทั้ง iOS และ Android

ดาวน์โหลดเกม Barcode Footballer ได้ที่

iOS : https://itunes.apple.com/hk/app/bfb/id672253650?mt=8
Android : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.nxtomo.bfbhk&hl=en

bfbEv5

bfbEv6

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment