เปิดฟาร์มเลี้ยงเหล่ามังกรก่อนส่งออกทัพใน Dragon Mania Legends

001

Dragon Mania Legends อีกหนึ่งเกมมือถือสุดสนุกจากค่าย Gameloft ที่ถูกปล่อยออกมาเพื่อเอาใจคอเกมแนวสร้างเมือง วางแผนจัดทัพมังกร โดยความน่าสนใจอยู่ที่การฟูมฟักเหล่ามังกรกว่า 100 สายพันธุ์ที่เราสามารถผสมเลือกตัวพ่อและตัวแม่เพื่อให้ได้สายพันธ์ใหม่ๆเองได้ โดยเราจะต้องคอยเลี้ยงดูเจ้ามังกรให้เติบโตขึ้นเพื่อออกไปสู้รบ ที่สำคัญเกมนี้สามารถดาวน์โหลดมาเล่นได้ถึง 3 ระบบ คือ iOS ,Android และ Window phone

002 003

        โดยเริ่มเกมจะเป็นการสร้างสิ่งก่อสร้างบนเกาะ เพื่อเป็นฟาร์มเลี้ยงดูเหล่ามังกร โดยมีทั้งที่อยู่ของมังกร ที่ฟูมฟักไข่ ฟาร์มสำหรับปลูกอาหารมังกร และแท่นผสมพันธ์มังกร และเราก็ต้องปฏิบัติตามเควสที่ได้รับเพื่อให้อัพเลเวลขึ้นได้อย่างรวดเร็ว

004 005

            โดยนอกจากเราจะซื้อมังกรมาเพื่อเลี้ยงดูแล้วนั้นเรายังสามารถผสมพันธ์มังกรได้เอง จากตัวพ่อและตัวแม่ที่เรามีอยู่เพื่อให้ได้สายพันธุ์ใหม่ โดยเราจะต้องคอยเลี้ยงดู ให้อาหารเพื่อให้มังกรโตขึ้นพอที่จะออกไปรบ ฝึกฝนความสามารถ โดยมีมังกรกว่า 100 สายพันธุ์ให้เราเลือกสะสมเลยทีเดียว

006 007 008

            ส่วนการสู้รบนั้นจะเป็นด่านๆไป ซึ่งเราสามารถเลือกมังกรลงสนามรบได้ 3 ตัว และใช้สกิลในการรบกับไวกิ้งคู่ต่อสู้ โดยเราจะต้องกด Tap การต่อสู้ให้ได้ในแถบสีเขียว เพื่อเพิ่มสกิลให้รุนแรงขึ้นในระดับ Perfect  เป็นการต่อสู้แบบ Turn Base ผลัดกันยิงสกิลใส่กันไปมา

009

 a1

011

            และเรายังสามารถออกเดินทางไปเยี่ยมชมเมืองอื่นๆ ของเพื่อนๆ ได้ หรือจะจัดแมทช์พิเศษ เปิดศึกแข่งขันต่อสู้มังกรใน Arena กับผู้เล่นคนอื่นๆ ก็ได้

012 013

            Dragon Mania Legends เป็นเกมสไตล์สร้างฟาร์มมังกรน่ารักๆ ให้เรานึกถึงการเลี้ยงทามาก็อตสมัยก่อน แต่มีภาพกราฟิกที่สดใสสวยงาม เล่นง่ายๆ และไม่น่าเบื่อ เพราะต้องคอยพัฒนาสิ่งก่อสร้างต่างๆอย่างต่อเนื่อง เป็นอีกเกมที่คงถูกใจเพื่อนๆ คอเกมแนวสร้างเมืองแน่นอน

download app_store_badge

wndownload

logo

https://www.facebook.com/DragonManiaLegends

Comment