King of Pirate เหล่าการ์ดซานต้าในช่วงเทศกาลคริสต์มาส

kopsan

ไม่นานมานี้ เกมราชาโจรสลัด King of Pirate ได้อัพเดทครั้งใหญ่ครั้งแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในที่สุดก็ได้มาถึงโค้งสุดท้ายของปี 2014 กันแล้วนะครับ เชื่อว่าทุกท่านคงผ่านประสบการณ์สงครามแย่งชิงกันมาอย่างโชกโชน คริสต์มาสใกล้มาถึงแล้ว ขอแนะนำทุกท่านพบกับเหล่าการ์ดซานต้าเฉพาะช่วงเทศกาลคริสต์มาสของพวกเราปีนี้ได้เลยครับ

คาดว่าตอนนี้ทุกคนคงใส่ชุดคริสต์มาสกันครบเซ็ต ช็อปเปอร์เองก็แปลงโฉมเป็นกวางเรนเดียร์สุดน่ารักโดนใจพวกเรากันไป! แต่ไม่ได้พกมาเพียงความน่ารักเท่านั้น ยังจัดเต็มด้วยพลังรบมหาศาลที่มากกว่าช็อปเปอร์ธรรมดาหลายเท่าทีเดียว โจมตีปกติสามารถรักษา(ใจรักษา) ได้ถึง 2 คน พลังลึกล้ำ(รักษาเห็นผล) สามารถรักษาได้ถึง 3 คน หลังปล่อย คริติคอลเป้าหมาย +5%

kopsan1

เพราะเธอคือสาว X’mas โรบินแสนหวาน ที่มาพร้อมความสามารถในการควบคุมสกิลได้อย่างแยบยล เยี่ยมกว่าสาวน้อยที่สวมใส่เพียงหมวกยีนส์ โจมตีปกติ มีโอกาส 40% ทำเป้าหมายมึนงง สกิลลึกล้ำปีกลวงหิมะด้วยสายน้ำแถวหลังรุกเวทย์ลดต้านไฟ หลังปล่อยมีโอกาส 60% ทำเป้าหมายมึนงง1รอบ

kopsan2

ทั้งซานต้าหัวหน้าหน่วยที่สองของหนวดขาว พี่ชายของลูฟี่ เด็ก X’mas เอสหมัดเพลง ก็ต้องเก็บไฟอันร้อนแรงไว้และมาร่วมผ่านเทศกาลคริสต์มาสพร้อมกับทุกคน แปลงโฉมตนเองเป็นซานต้าแสนใจดีในช่วงคริสต์มาส มีพลังโจมปกติ +25% หลังปล่อยพลังลึกล้ำคริติคอลติดตัว+60% คุณจะไม่กลัวเชียวรึ?

kopsan3

ในบรรดากัปตันที่ยอดเยี่ยมแข็งแกร่งติดอันดับโลก หนวดขาวเองยังร่วมแปลงโฉมเป็นคุณลุงซานต้า เพื่อมามอบของขวัญในช่วงเทศกาลคริตมาส คุณจะได้พบว่าเขามีพลังโจมตีปกติ+15% ลุงซานต้าของเราก็ไม่ต้องกลัว เพราะว่ามีไว้เพื่อป้องกันไม่ให้ทหารเรือแย่งชิงของขวัญคริสต์มาสไปเท่านั้น

kopsan4

ขณะทำการแจกของรางวัล เพื่อป้องกันไม่ให้ตกอยู่ในวงล้อมของทหารเรือ ถึงมีพลังรบเยอะมากมายแค่ไหนก็ไม่พอ แต่จะต้องมีสปีดที่รวดเร็วมาก ขอแนะนำ รถลากแห่งเกาะท้องฟ้า ซึ่งมีพลังที่เราคาดไม่ถึง สปีด+4500 HP20% เพียงมีตัวช่วยนี้ไว้ในครอบครอง ของขวัญในวันคริสต์มาสของคุณก็ไม่ต้องรอนานอีกต่อไป

kopsan5

King of Pirate Facebook Fanpage :

https://www.facebook.com/king.pirate.th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment